Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hoàng Thùy, Mâu Thủy chấm thi Vietnam"s Next Top Model

Hoàng Thùy, Mâu Thủy chấm thi Vietnam"s Next Top Model
Với kinh nghiệm hoạt động trong làng mốt Việt, hai quán quân hứa hẹn là những giám khảo tận tình, mang đến cho thí sinh mùa 6 những kỹ năng, chuyên môn vững chắc.

Vietnam’s Next Top Model có sự thay đổi bất ngờ về nội dung lẫn hình thức ở mùa giải thứ 6. Trong đó, Hoàng Thùy, Mâu Thủy là giám khảo khách mời vòng sơ tuyển.

Như vậy, hai quán quân sẽ lần lượt có mặt tại các địa điểm tuyển chọn ở 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM. Đây cũng là hai nhân vật ngồi “ghế nóng” mùa 6 đầu tiên được tiết lộ.

Hoàng Thùy đoạt giải quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Từ đó, người đẹp có những bước tiến xa trong sự nghiệp. Cô từng sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước và quốc tế như Vietnam International Fashion Week, ELLE Fashion Show, New York Fashion Week, London Fashion Week...

Hoàng Thùy, Mâu Thủy chấm thi Vietnam"s Next Top Model 1
Hoàng Thùy sinh năm 1992, đến từ Thanh Hóa. Cô cao 1,78 m và số đo 76-58-85. Chân dài từng là sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Hoàng Thùy cho biết, cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò giám khảo vòng sơ tuyển. “Đây là áp lực lớn với tôi. Tôi như thấy chính mình ở những ngày đầu chập chững làm quen với sàn diễn, giầy cao gót và thế giới hào nhoáng. Tôi sẽ hết mình khi chia sẻ kinh nghiệm với các bạn”, cô nói.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy là gương mặt đang lên của làng mốt Việt. Sau cuộc thi, chân dài sinh năm 1992 tạo dựng thành công hình tượng mạnh mẽ, cá tính và gợi cảm, trở thành người mẫu có chất riêng.

Hoàng Thùy, Mâu Thủy chấm thi Vietnam"s Next Top Model 2
Mâu Thủy sở hữu chiều cao 1,78 m, chỉ số hình thể: 81-63-92.

Trở lại chương trình với vai trò giám khảo, Mâu Thủy cảm thấy hào hứng và hồi hộp: “Với tôi, làm giám khảo sẽ là trải nghiệm mới và thú vị. Hy vọng, với kinh nghiệm từng trải qua thử thách, đào tạo của chương trình, những chia sẻ của tôi giúp thí sinh mùa 6 tự tin hơn để chinh phục cuộc thi”.

Vòng sơ tuyển tại khu vực phía Bắc tại Hà Nội sẽ diễn ra ngày 21/5. Điểm tuyển chọn thứ 2 diễn ra tại Đà Nẵng ngày 24/5. Ngày 30/5 tại Cần Thơ và điểm cuối cùng ở TP HCM vào ngày 3/6.

Nguồn tin: news zing