Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hoài Linh ngồi xe máy chạy show

Hoài Linh ngồi xe máy chạy show
Nghệ sĩ mặc đơn giản, đi xe máy đến địa điểm ghi hình chương trình "Hội quán tiếu lâm".
Hoài Linh ngồi xe máy chạy show 1

Ngày 25/6, Hoài Linh được người nhà đưa đến trường quay "Hội quán tiếu lâm". Đây là chương trình hài tương tác dựa vào khả năng ứng biến, giải quyết tình huống của diễn viên hài cùng sự góp mặt của khách mời.

Hoài Linh ngồi xe máy chạy show 2

Hoài Linh giữ vai trò xuất hiện bất ngờ để giải cứu khách mời khi họ rơi vào thế bí. Nghệ sĩ cho biết anh chọn đi xe gắn máy để tiện di chuyển, tránh bị kẹt xe dẫn đến sai hẹn với êkíp.

Hoài Linh ngồi xe máy chạy show 3

Diễn viên chọn trang phục giản dị, có phần trẻ trung để đến địa điểm ghi hình.

Hoài Linh ngồi xe máy chạy show 4

Hoài Linh thường xuyên xuất hiện trên nhiều gameshow truyền hình gần đây. Trước thắc mắc của khán giả về việc chạy show liên tục, danh hài khẳng định anh nhận lời tham gia các chương trình không phải vì lý do tài chính.

Hoài Linh ngồi xe máy chạy show 5

Do hài là sở trường nên chương trình nào phù hợp là Hoài Linh đều nhận lời. Thù lao từ việc chạy show, anh dồn vào xây nhà thờ tổ.

Hoài Linh ngồi xe máy chạy show 6

"Tôi ưu tiên những chương trình hài trong đó yếu tố bất ngờ được chú trọng. Tức là khách mời không biết trước kịch bản mà phải tự ứng biến với tình huống", Hoài Linh nói. 

Hoài Linh ngồi xe máy chạy show 7

Trên sân khấu, Hoài Linh biến hóa với nhiều trang phục khác nhau phù hợp với tính cách nhân vật anh hóa thân.

Hoài Linh ngồi xe máy chạy show 8
Hoài Linh ngồi xe máy chạy show 9

Trong "Hội quán tiếu lâm", Hoài Linh tiếp tục hội ngộ Chí Tài. Không tung hứng như những chương trình khác, lần này, Chí Tài đóng vai chủ quán, đưa ra thử thách cho khách mời còn Hoài Linh đóng vai người giải cứu khách mời, "chơi khăm" lại chủ quán. Chương trình lên sóng từ ngày 12/7.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress