Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị

Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị
Người đẹp 19 tuổi cho thấy bản lĩnh sân khấu khi thể hiện các bộ sưu tập đậm bản sắc dân tộc tại Festival Huế.
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 1
Tối 30/4, hoa hậu Kỳ Duyên và dàn mẫu Việt tham gia chương trình thời trang Hội tụ bản sắc châu Á, được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2015. Với 14 bộ sưu tập từ các nhà thiết kế Việt và 7 quốc gia, đêm diễn mang đến ý nghĩa sâu sắc thông qua trang phục đặc trưng vùng miền.
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 2
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò vedette thể hiện các thiết kế mới. Trong ảnh, người đẹp 19 tuổi trình diễn một thiết kế của đại diện đến từ đất nước Myanmar.
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 3
Cùng với hai người mẫu nhí, Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin sải bước, trình diễn thiết thiết kế cách điệu từ trang phục của người dân tộc Tây Nguyên. Phong cách và thần thái của người đẹp gốc Nam Định được khen ngợi là tiến bộ và tự tin không kém cạnh các đàn chị.
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 4
Có nhiều năm kinh nghiệm sàn diễn, hoa hậu Thùy Dung thể hiện sự chuyên nghiệp từ phong thái đến ánh mắt khi diện bộ trang phục của nhà thiết kế đến từ Thái Lan.
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 5
Sau đó, người đẹp nhanh chóng thay đổi phong cách trình diễn khi giới thiệu bộ sưu tập mang đậm hồn Việt của NTK Minh Hạnh.
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 6
Trong khi đó, hoa hậu Ngọc Hân diện trang phục của NTK Lan Hương, cười rạng rỡ khi sải bước cùng dàn mẫu chuyên nghiệp. Trên chất liệu vải thổ cẩm được dệt bằng tay, nguyên liệu được làm từ sợi bông do chính bà con tự trồng cấy và se sợi dệt vải, NTK đã thổi bùng tinh thần sống mang hơi thở hiện đại bằng sự kết hợp tinh tế giữa các đường nét thêu tay trên chất liệu hoang sơ mộc mạc thấm đượm phong vị núi rừng
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 7
Võ Hoàng Yến lạnh lùng bước ra sân khấu với trang phục đậm chất dân tộc Thái Lan.
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 8
Kế đó, người đẹp Việt nhẹ nhàng trình diễn sản phẩm của nhà thiết kế đến từ Indonesia.
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 9
Người mẫu Trà My mang dáng vẻ lạnh lùng khi thể hiện các sản phẩm truyền thống.
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 10
Nhà thiết kế Lan Hương cùng Hoàng Yến xuất hiện phút cuối màn, chào cám ơn khán giả. Chị chia sẻ: "Tôi thật hạnh phúc và hào hứng khi nhận được lời mời của tỉnh thừa thiên Huế tham dự cùng các NTK Việt Nam đi khảo sát vùng sản xuất nguyên liệu vải thổ cẩm zeeng của bà con các dân tộc vùng A Lưới".
Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin catwalk nổi bật giữa đàn chị 11
Bộ ba hoa hậu Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Thùy Dung diện thiết kế thổ cẩm của Minh Hạnh, thân thiết chụp ảnh phía hậu trường show diễn.

Nguồn tin: news zing