Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hoa hậu Kỳ Duyên lọt nhóm sao mặc lỗi mốt tuần qua

Hoa hậu Kỳ Duyên lọt nhóm sao mặc lỗi mốt tuần qua
Trang phục phong cách hiện đại mix thiếu hòa hợp đưa Hoa hậu Việt Nam 2014 vào danh sách sao mặc kém tinh tế.
Hoa hậu Kỳ Duyên lọt nhóm sao mặc lỗi mốt tuần qua 1
Chiều 21/3, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên dự trận đấu mã cầu gây quỹ bảo vệ động vật hoang dãdo vợ chồng Thu Minh tổ chức. Người đẹp 19 tuổi diện trang phục suit hồng nhã nhặn, yêu kiều. Song nhiều tín đồ thời trang không đáng giá cao hình ảnh lần này của cô. Hoa hậu chọn phụ kiện nón quý phái không ăn nhập cùng bộ suit trẻ trung.
Hoa hậu Kỳ Duyên lọt nhóm sao mặc lỗi mốt tuần qua 2
Góp mặt trong danh sách sao mặc kém tinh tế có MC Hoàng Oanh. Ở live show 7 - The Remix, người đẹp diện váy ôm ánh bạc cá tính, giày hợp tông, thế nhưng phụ kiện băng đô cài tóc lại hoàn toàn không ăn nhập tổng thể.
Hoa hậu Kỳ Duyên lọt nhóm sao mặc lỗi mốt tuần qua 3
Trang phục của Hà Trần tại chương trình Vietnam's Got Talent tối 15/3 cũng không nhận được đánh giá cao từ tín đồ sành mốt. Nhiều ý kiến cho rằng, thiết kế gam đỏ đã để lộ khuyết điểm vóc dáng người mặc. Chưa kể, trang phục còn có nhiều chi tiết xếp gấp, nhấn nhá xa rời xu hướng.
Hoa hậu Kỳ Duyên lọt nhóm sao mặc lỗi mốt tuần qua 4
Tuần qua, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh góp mặt ở buổi ra mắt album ca nhạcmới của ca sĩ Quách Tuấn Du. Nữ đạo diễn ăn vận hiện đại, trẻ trung. Thế nhưng cách mix & match bị chê bai là không còn phù hợp trào lưu chung.
Hoa hậu Kỳ Duyên lọt nhóm sao mặc lỗi mốt tuần qua 5
Tại buổi ra mắt phim Cầu vồng không sắc- ngày 15/3, Lan Phương diện bộ cánh voan mỏng tang, để lộ nội y phản cảm. Đôi boots nhựa lạc tông cho thấy gu thời trang hạn chế của người mặc.
Hoa hậu Kỳ Duyên lọt nhóm sao mặc lỗi mốt tuần qua 6
Live show tái ngộ khán giả Việt sau 15 vắng bóng của Thủy Tiên được người xem đón nhận. Dù được khen ngợi về giọng hát cảm xúc, mạnh mẽ, song hình ảnh thời trang của nữ ca sĩ hải ngoại vẫn chưa chiếm được cảm tình của công chúng. Trên sân khấu, giọng ca 43 tuổi diện trang phục có nhiều chi tiết lỗi mốt của những năm về trước.

Nguồn tin: news zing