Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hồ Vĩnh Anh diện cây họa tiết dạo chợ nổi Thái Lan

Hồ Vĩnh Anh diện cây họa tiết dạo chợ nổi Thái Lan
Họa tiết hoa sặc sỡ làm điểm nhấn tôn hình thể lý tưởng cùng phong thái lịch lãm, bảnh bao của nam diễn viên - người mẫu 26 tuổi.
Hồ Vĩnh Anh diện cây họa tiết dạo chợ nổi Thái Lan 1
Sự thành công của bộ phim Ngủ với hồn ma giúp Hồ Vĩnh Anh trở thành tên tuổi được chú ý trong làng phim Việt. Hình tượng của nam diễn viên cũng thay đổi từ chàng hot boy thư sinh trở nên nam tính và phong trần.
Hồ Vĩnh Anh diện cây họa tiết dạo chợ nổi Thái Lan 2
Dù đang sống và làm việc tại Thái Lan, song nam diễn viên - người mẫu mong muốn phát triển sự nghiệp tại quê nhà. Khi có cơ hội đóng phim, anh đi về giữa hai đất nước. Bộ phim điện ảnh đầu tay giúp người mẫu 26 tuổi quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn viên.
Hồ Vĩnh Anh diện cây họa tiết dạo chợ nổi Thái Lan 3
Bộ ảnh mới của Hồ Vĩnh Anh được chụp tại khu chợ nổi cách thủ đô Bangkok 150 km. Nam diễn viên diện trang phục họa tiết nhiều màu sắc nổi bật giữa bối cảnh sông nước tấp nập.
Hồ Vĩnh Anh diện cây họa tiết dạo chợ nổi Thái Lan 4
Hồ Vĩnh Anh cho biết, anh là người khá thoải mái và dễ tính ở ngoài đời nhưng lại rất nghiêm túc trong công việc. Mỗi bộ ảnh, chàng trai Hà thành dành hơn 2 tuần lên ý tưởng, chọn địa điểm và ê-kíp thực hiện.
Hồ Vĩnh Anh diện cây họa tiết dạo chợ nổi Thái Lan 5
Diễn viên Ngủ với hồn ma cho biết, hình ảnh không chỉ quyết định hình tượng của nghệ sĩ mà còn thể hiện sự tôn trọng người xem. Anh không muốn những bộ ảnh sơ sài làm mất đi phong độ trong mắt công chúng.
Hồ Vĩnh Anh diện cây họa tiết dạo chợ nổi Thái Lan 6
Hồ Vĩnh Anh cao 1,78 m, ngoại hình cân đối và gương mặt góc cạnh cá tính. Nam người mẫu từng học Sân khấu điện ảnh Hà Nội và đã có gần 4 năm hoạt động tại TP HCM.
Hồ Vĩnh Anh diện cây họa tiết dạo chợ nổi Thái Lan 7
Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Fama Nuevo, nhiếp ảnh Quang Khuê, trang điểm Pompam Papang.

Nguồn tin: news zing