Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng

Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng
Gương mặt xinh đẹp, bầu bĩnh, lại là công chúa nhỏ của cặp đôi nổi tiếng Vic - Beck, Harper luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 1
Là con gái cưng của nhà thiết kế nổi tiếng, gu thời trang của Harper Beckham luôn được mẹ chăm chút kỹ lưỡng. Ngay từ những lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, cô nhóc đã gây ấn tượng khi mặc bộ đồ họa tiết của thương hiệu Stella McCartney Kids.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 2
Tủ đồ và phụ kiện của cô nhóc có xu hướng nữ tính từ nhỏ. Khi mới hơn 2 tháng tuổi, Harper được mẹ làm điệu bằng nơ kẹp tóc.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 3
Theo chia sẻ của ông bố nổi tiếng - David, Bonpoint là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em được gia đình Beckham ưa chuộng nhất. Trong ảnh: Harper mặc váy, cardigan và tất ren đều của hãng này.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 4
Đây là hình ảnh Harper Beckham hồi giữa tháng 11/2011. Dù mới 4 tháng tuổi, cô nhóc trông khá cứng cáp. Harper được mẹ cho diện váy kẻ ô, kết hợp với băng đô cùng tông màu.

Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 5
Harper cùng bố đến dự show thời trang thu đông 2012 - 2013 của mẹ Victoria. Cô nhóc mặc váy len ấm áp của hãng Caramel Baby & Child, kết hợp với mũ beanie.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 6
Càng lớn, Harper Seven càng quấn quýt bố hơn. Cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp hai cha con đi chơi, dạo phố hoặc ăn trưa.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 7
David Beckham từng trêu đùa tủ đồ của thiên thần nhỏ toàn hàng hiệu và thật may mắn khi anh vẫn nhận được những hợp đồng quảng cáo nên mới đủ tiền chi trả.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 8
Harper đáng yêu trong trang phục của Caramel Baby & Child. Chiếc váy dáng suông được mẹ Victoria kết hợp cùng quần tất và boots cổ ngắn.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 9
Tủ đồ của Harper đa số là váy. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bà mẹ sành điệu cũng cho con gái mặc đồ jeans phong cách khỏe khoắn, cá tính.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 10
Harper nổi bật trong chiếc váy họa tiết của Stella McCartney và đôi giày búp bê màu vàng chanh.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 11
Với tủ đồ màu sắc, đa dạng về kiểu dáng, Harper xứng đáng với danh hiệu "fashionista nhí".
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 12
Là người không thích trang phục họa tiết, nhưng thỉnh thoảng, Victoria cũng chọn những món đồ bắt mắt để phù hợp với con gái.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 13
David Beckham đưa con gái đi chơi công viên. Ông bố bốn con từng chia sẻ, anh rất bỡ ngỡ khi Harper chào đời vì trước đó đã quen chăm sóc con trai.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 14
Harper tung tăng đi mua sắm cùng bố. Thời trang mùa thu đông của cô bé cũng rất hút mắt.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 15
Công chúa nhỏ nhà Beckham sành điệu với áo jacket hiệu Stella McCartney và giày Marc Jacobs.

Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 16
Cũng giống các nhóc tỳ Hollywood khác, Harper thường xuyên được bố mẹ đưa đến các fashion show. Tất nhiên, cô nhóc không thể vắng mặt trên hàng ghế đầu mỗi show thời trang của Victoria. Biểu cảm ngộ nghĩnh của Harper trước các khách mời lớn tuổi luôn khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 17
Hình ảnh Harper Beckham gắn liền với mái tóc búi củ tỏi đáng yêu.
Harper Beckham - Nhóc tỳ mặc đẹp từ thuở lọt lòng 18
Gia đình Beckham tham dự show thời trang của thương hiệu Burberry hồi tháng 4/2015. Ngồi ở hàng ghế đầu, Harper chăm chú theo dõi các người mẫu trình diễn. Hiện, cô nhóc 4 tuổi không thích búi tóc như trước, mà thường để buông xõa tự nhiên hoặc buộc kiểu đuôi ngựa.

Nguồn tin: news zing