Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Giải mã sức hút của hiện tượng fashionista

Giải mã sức hút của hiện tượng fashionista
Trang Khiếu, Helly Tống và Kỳ Duyên là những fashionista (tín đồ thời trang) đình đám trong làng mốt Việt. Điều gì đã làm nên thương hiệu của họ?

Helly Tống: Trang phục không phải là tất cả

Vài năm trước, khi từ “fashionista” chưa phổ biến, cộng đồng mạng đã biết đến cá tính thời trang của Helly Tống qua Facebook. Cô thu hút người đối diện không phải vì diện “cả cây” trang phục hàng hiệu, cũng không phải vì gu ăn mặc độc lạ. Ngược lại, phong cách tối giản mới chính là điểm mạnh của cô.

Giải mã sức hút của hiện tượng fashionista 1
Fashionista Helly Tống nổi tiếng bởi thẩm mỹ thời trang cá tính theo xu hướng tối giản.

Helly Tống trở thành fashionista được yêu thích bởi luôn biết cách kết hợp hài hòa từ kiểu tóc đến quần áo, không mắc lỗi. Gặp cô gái này, không ít bạn tự hỏi: “Kiểu mix-match này hay và dễ thế này sao mình không nghĩ ra?”. Với Helly Tống, fashion là tổng hoà của một ngoại hình toàn diện từ kiểu tóc đến make-up, trang phục, chứ không phải chỉ có trang phục đẹp hay chọn màu sắc rực rỡ.

Trang Khiếu: Dám thử thách chính mình

Các cô gái luôn đắn đo, ngần ngại khi bước ra khỏi phạm vi an toàn của mình. Điều này đặc biệt đúng trong việc làm đẹp và chăm chút ngoại hình. Với những cô nàng bình thường, phong cách quen thuộc luôn là lựa chọn an toàn.

Giải mã sức hút của hiện tượng fashionista 2
Trang Khiếu lột xác so với thời mới vào nghề với gu ăn mặc phá cách và luôn đổi mới.

Trang Khiếu chia sẻ, biến hóa đa dạng với nhiều phong cách, tự tin trải nghiệm những kết hợp mới lạ sẽ làm nên màu sắc cá tính của mỗi fashionista. “Nếu tủ quần áo đã quá nhiều váy xếp ly truyền thống, sao không mạnh dạn thêm vào kiểu cut-out táo bạo? Nếu thường xuất hiện với kiểu tóc búi giản dị, sao không thay đổi bằng kiểu tóc bím biến tấu kiểu Pháp kiêu kỳ hợp mốt? Hãy thử và bạn sẽ bất ngờ với mình”, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 gợi ý cho bạn.

Kỳ Duyên: Kiểu tóc là điểm nhấn không thể bỏ qua

Đừng bao giờ xếp kiểu tóc vào mục cuối cùng của danh sách làm đẹp, trái lại nên đặt ở vị trí đầu tiên, đó là bí quyết sở hữu ngoại hình nổi bật của Kỳ Duyên. Một kiểu tóc đẹp sẽ làm cho các nàng cuốn hút và quyến rũ bất ngờ.

Giải mã sức hút của hiện tượng fashionista 3
Mái tóc uốn thời thượng mang đến cho Kỳ Duyên nét đẹp nữ tính và hiện đại.

Tuy nhiên, vì tóc xơ rối và không vào nếp mà nhiều cô gái chọn giải pháp “giấu tóc” bằng cách cột xuề xòa sau gáy hoặc búi tóc củ tỏi, thay vì buông xõa. Trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng như các fashionista thực thụ không thể nào rời khỏi nhà nếu chưa hài lòng với kiểu tóc của mình.

Chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp tôn lên trang phục. Nếu bạn lo lắng vì mái tóc xơ rối, không vào nếp và e ngại làm tóc, thì giải pháp cho vấn đề này là dòng sản phẩm TRESemmé Keratin Smooth có chứa keratin và protein. Sản phẩm giúp tóc vào nếp suôn mượt đến 48 giờ, để bạn làm chủ mái tóc và thoải mái tạo kiểu đẹp chuẩn salon mỗi ngày ngay tại nhà. Ngoài ra, để truyền cảm hứng làm đẹp cho các quý cô, TRESemmé sẽ mang đến chương trình “Tóc đẹp thời thượng như TRESemmé Stylista” diễn ra từ 6/7 đến 16/8. Chi tiết tham khảo thêm tại www.facebook.com/TRESemmeVietnam .

Nguồn tin: news zing