Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man"

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man"
Hàng nghìn khán giả hâm mộ nam diễn viên Lee Kwang Soo đã có mặt từ sáng để đợi gặp thần tượng, dù chương trình giao lưu chỉ bắt đầu từ sau 15h chiều.
Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 1

Trưa 24/1 tại TP HCM, hàng nghìn fan hâm mộ có mặt trong buổi lễ khai trương một quán cà phê có sự tham gia của Lee Kwang Soo - "Hoàng tử Running Man". Theo lịch trình, nam nghệ sĩ có buổi gặp gỡ báo giới từ 14h và sau 15h20, buổi ký tặng fan mới chính thức bắt đầu. Tuy nhiên, rất đông người hâm mộ đã có mặt từ sáng sớm để giữ cho mình một chỗ đẹp nhằm nhìn ngắm thần tượng ở khoảng cách gần. Quá trưa, lượng fan kéo đến đông hơn, vây kín hai góc đường quanh tòa nhà.

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 2

Họ mang theo nhiều băng rôn cổ vũ, thú nhồi bông hình hươu cao cổ (biểu tượng của nam diễn viên cao 1,9m), nhằm gây chú ý với thần tượng. Một số du khách nước ngoài hiếu kỳ dừng lại xem sự kiện.

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 3

Lực lượng bảo vệ dàn thành hình vòng cung nhằm chặn dòng người xô tới. Tuy nhiên, họ gặp nhiều khó khăn trong lúc tác nghiệp.

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 4

14h00, Lee Kwang Soo xuất hiện tại họp báo đúng như lịch trình theo lối cửa bí mật. Anh được nhiều vệ sĩ và bảo vệ hộ tống. 

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 5

Trong buổi họp báo, nam tài tử tươi cười rạng rỡ và vui vẻ trả lời các câu hỏi của phóng viên. Lee Kwang Soo cho biết, thời gian qua, anh đã được biết đến tình cảm của đông đảo fan Việt dành cho mình qua các phương tiện thông tin nhưng không có dịp cảm ơn. Lần trở lại Việt Nam là cơ hội quý báu để anh đáp lại tình cảm của khán giả nơi đây.

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 6

Lee Kwang Soo cho biết thêm, khán giả nữ Việt Nam rất xinh đẹp và nhiệt tình. Tuy nhiên, anh cũng không muốn thấy cảnh người hâm mộ mình chen lấn gây nguy hiểm cho nhau.

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 7

Lee Kwang Soo ngượng ngùng thể hiện lại "điệu nhảy rô-bốt" khiến fan reo hò phấn khích. Nam diễn viên mong muốn có cơ hội được ghé thăm Việt Nam trong tương lai gần.

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 8

Sau khi họp báo kết thúc, Lee Kwang Soo tiến ra ngoài sảnh gặp gỡ và chào fan. 

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 9

Hoa hậu Ngọc Diễm giao lưu ngắn với anh trước buổi ký tặng. Cô cũng khuyên các fan Việt bình tĩnh thể hiện tình cảm đúng mực để giữ hình ảnh đẹp trong mắt sao quốc tế.

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 10

"Hoàng tử Running Man" liên tục vẫy tay chào fan thân thiện.

Fan vây kín góc phố đón tài tử "Running Man" 11

Anh còn thể hiện những hành động hài hước gây cười cho khán giả có mặt tại không gian buổi ký tặng.

Bài, ảnh: Nhật Duy
Video: Mi Mei

Nguồn tin: giaitri vnexpress