Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Diễm My trẻ trung với trang phục Đỗ Mạnh Cường

Diễm My trẻ trung với trang phục Đỗ Mạnh Cường
Ngôi sao điện ảnh là khách mời trong sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của Đỗ Mạnh Cường được tổ chức tại Mỹ vào tháng 6.
Diễm My trẻ trung với trang phục Đỗ Mạnh Cường 1
Dù đã bước sang tuổi 55 nhưng Diễm My vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch và quý phái. "Nữ hoàng ảnh lịch" thường lựa chọn những trang phục đơn giản nhưng tinh tế và hợp mốt.
Diễm My trẻ trung với trang phục Đỗ Mạnh Cường 2
Trong nhiều năm qua, Diễm My thường lựa chọn các trang phục của Đỗ Mạnh Cường. Ngôi sao điện ảnh thập niên 1990 được coi là một trong những "nàng thơ" của nhà thiết kết này.
Diễm My trẻ trung với trang phục Đỗ Mạnh Cường 3
Trang phục với hoạ tiết thêu hoa hồng là thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2015 với tên gọi La Vie En Rose (Cuộc sống màu hồng). Bộ sưu tập được giám khảo Vietnam Next Top Model giới thiệu tại Mỹ vào tháng 6 tới.
Diễm My trẻ trung với trang phục Đỗ Mạnh Cường 4
Trong sự kiện La Vie En Rose sắp diễn ra, Diễm My là khách mời đặc biệt. Cô sẽ xuất hiện cùng với các doanh nhân,người đẹp Việt Nam.
Diễm My trẻ trung với trang phục Đỗ Mạnh Cường 5
Diễm My sinh năm 1962 tại Huế. Hiện chị sống trong một căn biệt thự 3000 m2 nằm bên sông Sài Gòn. Chị có hai con gái Thùy My năm nay 20 tuổi du học tại Mỹ và Quế My 15 tuổi học trường quốc tế tại Việt Nam.
Diễm My trẻ trung với trang phục Đỗ Mạnh Cường 6
Từng là ngôi sao của dòng phim "mỳ ăn liền", nhưng vào năm 1994, chị rút lui khỏi làng giải trí và kết hôn với doanh nhân Việt kiều Hà Tôn Đức. Mãi đến 10 năm sau, Diễm My mới trở lại với điện ảnh qua bộ phim 39 độ yêu.
Diễm My trẻ trung với trang phục Đỗ Mạnh Cường 7
Hiện Diễm My vẫn tích cực tham gia nhiều các bộ phim truyền hình và nhận được nhiều lời mời xuất hiện trong các sự kiện thời trang.

Nguồn tin: news zing