Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống

Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống
Lương Thị Hồng Xuân khiến ban giám khảo xúc động trước gia cảnh khó khăn. 9X cho biết, cô phải làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống.
Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 1
Sau vòng thi photoshoot, 34 thí sinh Vietnam's Next Top Model bước tiếp vào vòng thi phỏng vấn, đối diện với dàn giám khảo Thanh Hằng, NTK Thuỷ Nguyễn, Samuel Hoàng, Mâu Thanh Thuỷ. 
Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 2
Thí sinh hot nhất vòng casting mùa giải thứ 6 - Lương Thị Hồng Xuân (sinh năm 1996, cao 1,9 m) khiến ban giám khảo xúc động. Hồng Xuân kể, cô muốn tham gia cuộc thi để tìm kiếm cơ hội thay đổi gia cảnh nghèo khó. Ba mất sớm, mẹ là thợ may phải nhận thêm nghề giúp việc nhà để nuôi dưỡng hai chị em ăn học với đồng lương 2-3 triệu đồng/tháng. Khi mẹ bận hay ốm, Hồng Xuân và em trai làm thay công việc của mẹ. 
Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 3
Hồng Xuân đang theo học chuyên ngành vật lý tại Đại học Sư phạm TP HCM. Hàng ngày, 9X làm thêm nhiều nghề để trang trải cuộc sống. Để tiết kiệm chi phí sinh hoạt, đóng tiền thuê nhà, Hồng Xuân ăn chay trường. Cô dùng bữa với lạc rang hơn một năm nay.
Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 4
Hồng Xuân cho biết, cô bước vào vòng sơ khảo chương trình với tâm lý không thoải mái. Mẹ 9X vừa thực hiện ca mổ khối y lành, hiện đang dưỡng bệnh tại nhà. “Nhờ hàng xóm và bạn cùng lớp giúp đỡ gia đình mới có tiền làm phẫu thuật cho mẹ. Hiện sức khỏe của mẹ đã khá hơn nhưng tôi vẫn rất lo lắng. Chỉ mong sớm về nhà chăm sóc mẹ”, thí sinh nói.
Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 5
Để thử thách thí sinh, Thanh Hằng đặt ra nhiều câu hỏi về mục đích, định hướng phát triển công việc của cô gái cao nhất vòng tuyển chọn. Samuel Hoàng cho rằng, 9X đủ khả năng, sự tự tin và thông minh để quyết định tương lai của mình. Song cô phải chọn lựa kỹ càng vì cuộc sống trong showbiz không đơn giản. 
Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 6
Trên "ghế nóng" Mâu Thanh Thuỷ thể hiện khả năng làm giám khảo không kém cạnh đàn chị Thanh Hằng. Quán quân Vietnam's Next Top Moddel mùa 4 đứng ra diễn xuất cùng thí sinh. Hồng Nhung chia sẻ, cô vừa trải qua khoảng thời gian đau khổ khi chia tay với chồng sắp cưới. Cô gái 25 tuổi thừa nhận, những lỗi lầm của bản thân chính là nguyên nhân khiến hôn phu chán nản.
Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 7

Cũng trong vòng này, nhóm thí sinh Hồng Xuân - Bích Trâm - Hồng Nhung phải đứng trước chọn lựa, một trong 3 bước vào vòng trong. Trước tình huống này, các thí sinh tỏ ra rất quyết tâm thể hiện khả năng của mình để có được tấm vé vào ngôi nhà chung. Hồng Xuân cho biết, mỗi người có một giấc mơ và cô sẽ không từ bỏ hay nhường lại ước mơ cho người khác.

Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 8
Sen Nhi Thu - Sen Liên Bang khiến ban giám khảo bất ngờ khi cho biết họ là anh em và có chung niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cặp anh em thể hiện năng khiếu ca hát rất nhịp nhàng.
Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 9
Ban giám khảo Thanh Hằng thay đổi trang phục khi bước vào phần thi phỏng vấn. Chân dài 1,12 m diện bộ đồ màu pastel sang trọng với tông trang điểm thanh lịch, duyên dáng.
Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 10
Mâu Thanh Thủy diện bộ cánh tối màu, cổ áo một bên vai gợi cảm.
Cô gái cao 1,9 m phải làm "ô-sin" phụ mẹ kiếm sống 11
Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn chọn trang phục tông trắng nhã nhặn. Cô được đánh giá là nữ giám khảo thân thiện nhưng cũng không kém phần cá tính và quyết đoán.

Nguồn tin: news zing