Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cara Delevingne: "Tôi chưa bao giờ mê làm mẫu"

Cara Delevingne: "Tôi chưa bao giờ mê làm mẫu"
Người mẫu 9x tài năng và đắt giá Âu Mỹ khẳng định khao khát của cô là trở thành diễn viên. 

Sinh năm 1992, Cara Delevingne hiện là một trong những người mẫu trẻ đắt giá nhất ở châu Âu và Bắc Mỹ. Cô là gương mặt đại diện cho hàng loạt chiến dịch thời trang của các hãng danh tiếng như Chanel hay Saint Laurent. Tuy vậy, ngôi sao tiết lộ, nghề diễn mới là mơ ước của cô. Trả lời phỏng vấn số mới nhất tạp chí People, Cara Delevingne chia sẻ: "Tôi luôn muốn trở thành diễn viên, hơn bất cứ nghề gì trên đời. Nghề mẫu chưa bao giờ là niềm đam mê của tôi. Nghề mẫu chưa bao giờ là thứ khiến tim tôi đập rộn ràng và giúp thắp lửa trong tôi".

Cara Delevingne: "Tôi chưa bao giờ mê làm mẫu" 1

Cara Delevingne muốn chuyển từ nghề mẫu sang đóng phim.

Thời gian vừa qua, Delevingne tạm xa sàn catwalk để đến trường quay ghi hình phim Paper Towns, do hãng 20th Fox sản xuất và John Green làm đạo diễn. Paper Towns chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho tuổi teen cùng tên của nhà văn John Green, tác giả từng có tiểu thuyết The Fault in our Stars (Lỗi thuộc về những vì sao) được 20th Fox chuyển thể năm ngoái. Phim The Fault in our Stars sau đó thu về hơn 280 triệu USD phòng vé cũng như gây tiếng vang ở các giải thưởng teen.

Trong phim mới, Delevingne vào vai chính: nữ sinh trung học ưa quậy phá, rủ rê cậu bạn trai nhu mì cùng trường đi trả thù những kẻ đã gây tai họa cho cuộc sống của cô. Từ đó, tình cảm của cả hai dần khăng khít. Người mẫu Anh ấn tượng với nhân vật nữ cô hóa thân: "Tôi đã phải lòng cô ấy (nhân vật). Tôi thấy cô ấy rất thú vị. Hồi tôi bằng tuổi cô ấy, tôi thiếu tự tin và ngây thơ hơn nhiều".

Chia sẻ về trải nghiệm đóng chung với nam diễn viên Nat Wolff, Delevingne nói: "Tôi và Nat Wolff rất ăn ý. Chúng tôi có thời gian vui vẻ bên nhau. Hồi đóng phim, chúng tôi mua rất nhiều trang phục kỳ cục rồi thường lao sang phòng nhau vào giữa đêm, hù họa nhau hoặc làm những điều ngớ ngẩn. Trải nghiệm đó giống như được trở lại trường học".

Paper Towns sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay. Hiện Delevingne bận rộn cho kế hoạch quảng bá phim mới.

Nhất Thanh

Nguồn tin: giaitri vnexpress