Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bố dượng Kim Kardashian công khai sống như phụ nữ

Bố dượng Kim Kardashian công khai sống như phụ nữ
Ông Bruce Jenner - chồng cũ của mẹ Kim Kardashian - xuất hiện với ngoại hình phụ nữ, lấy tên mới là Caitlyn Jenner.

Thông tin ông Bruce Jenner chuyển giới xôn xao Hollywood thời gian qua và được chính Bruce xác nhận hơn một tháng trước. Hôm 1/6, ngôi sao truyền hình thực tế 65 tuổi lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair với ngoại hình nữ giới. Trong bức hình, Bruce diện bộ bodysuit trắng, khoe vòng một đã được "tôn tạo" đầy đặn. Trên bức ảnh có dòng chữ: "Gọi tôi là Caitlyn".

Trong video hậu trường buổi chụp hình, Caitlyn Jenner chia sẻ: "Bruce luôn phải nói dối, anh ta luôn phải sống với sự lừa dối đó. Mỗi ngày, anh ta đều có một bí mật, từ sáng tới khuya. Caitlyn không có bất cứ bí mật nào. Ngay khi trang bìa Vanity Fair lộ diện, tôi là một con người tự do".

"Tôi hy vọng Caitlyn sẽ là con người tốt hơn Bruce. Tôi rất chờ đợi điều đó", Caitlyn nói thêm.

Bố dượng Kim Kardashian công khai sống như phụ nữ 1

Bruce Jenner khi là phụ nữ.

Caitlyn chia sẻ với tạp chí, hôm 15/3 cô đã trải qua cuộc phẫu thuật "nữ tính hóa gương mặt" kéo dài 10 giờ đồng hồ. Caitlyn cho biết mình vẫn chưa phẫu thuật cơ quan sinh sản.

Bruce từng là chồng thứ hai của mẹ Kim Kardashian - bà Kris Jenner. Bruce và Kris có với nhau hai cô con gái - Kendall (người mẫu đang lên) và Kylie. Sau 22 năm chung sống, Kris đệ đơn ly hôn Bruce tháng 9/2014.

Ngay khi những bức hình con người mới của Bruce được đăng tải, trên Twitter, Kim Kardashian khen "bố dượng" đẹp và nhắn nhủ: "Hãy hạnh phúc, tự hào và sống cuộc đời theo cách của mình".

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress