Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bí mật sau kiểu tóc mới của Kim Kardashian

Bí mật sau kiểu tóc mới của Kim Kardashian
Tại một sự kiện ở Brazil mới đây, người đẹp show thực tế xuất hiện với kiểu tóc xoăn nhẹ ấn tượng, đơn giản nhưng không nhàm chán. Dự báo đây sẽ kiểu tóc đi biển thịnh hành hè này.
Bí mật sau kiểu tóc mới của Kim Kardashian 1
Bạn gái nào cũng có thể tự làm được kiểu tóc này với 5 bước đơn giản, sử dụng những sản phẩm dễ kiếm trên thị trường.
Bí mật sau kiểu tóc mới của Kim Kardashian 2

Đầu tiên, dùng máy uốn tạo sóng to. Phần lớn máy uốn tóc cầm tay được thiết kế uốn được tóc mọi độ dài, với nhiều đặc tính bảo vệ tóc khỏi hư tổn khi sử dụng. Sau khi uốn, bạn hãy luồn ngón tay vuốt từ ngọn tóc kéo xuống một lượt để tách sóng. Với bước này bạn có thể sử dụng mọi loại máy tạo sóng phổ biến đang bán trên thi trường. Riêng đội ngũ trang điểm cho cô Kim sử dụng máy uốn Classic Curl của hãng GHD có giá 245 USD.

Bí mật sau kiểu tóc mới của Kim Kardashian 3
Bước tiếp theo, xịt dưỡng để cung cấp độ ẩm cho tóc. Đây là bước cần thiết giúp tóc không khô xơ sau khi tiếp xúc với nhiệt độ cao từ máy uốn. Oribe Dry Texturing Spray là sản phẩm được Kim tin dùng, có giá chỉ 42 USD.
Bí mật sau kiểu tóc mới của Kim Kardashian 4
Dùng sản phẩm dưỡng lần hai, cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho tóc. Đến Brazil lần này, Kim sử dụng SACHAJUAN Ocean Mist - 29 USD, vừa giữ ẩm, vừa tạo độ bóng cho tóc, vừa cho tóc mùi hương dại dương mát mẻ.
Bí mật sau kiểu tóc mới của Kim Kardashian 5
Dùng máy là một lần để lọn tóc bồng bềnh đẹp nhất. Đây là bước nhiều cô gái bỏ qua khi uốn tóc. Là một lần sau khi uốn không làm tóc mất sóng, trái lại còn giúp chúng giữ dáng lâu hơn. Bạn có thể học theo cô Kim sử dụng máy là tóc SinglePass Compact Flat Iron có giá 79 USD.
Bí mật sau kiểu tóc mới của Kim Kardashian 6

Cuối cùng, xịt dầu gội khô giúp tóc không bóng dầu và có độ phồng cần thiết. Kim Kardashian từ lâu đã luôn trung thành với sản phẩm tới từ hãng Balman. Sản phẩm Balman Dry Shampoo được bán với giá 30 USD.

Nguồn tin: news zing