Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4

Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4
Bộ cánh chuỗi hạt thay thế nội y đưa Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 vào nhiều danh sách sao xấu của tuần và tháng.
Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4 1
Trang phục không nội y đưa Phương Trinh vào danh sách sao mặc xấu tháng 4. Nhiều nhận xét cho rằng, thiết kế để lại hình ảnh không mấy đẹp mắt vì chi tiết đường may kém hoàn hảo. Ngoài ra, phụ kiện kính mắt đi kèm cũng không ăn nhập phong cách.
Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4 2
Bộ cánh của Hương Tràm bị chê bai vì chi tiết rườm rà và màu sắc già dặn không phù hợp lứa tuổi người mặc.
Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4 3
Hoa hậu đền Hùng Giáng My chọn phong cách "nửa kín nửa hở" xuất hiện nổi bật tại sự kiện Elle Awards. Tuy nhiên, trang phục không mang về điểm cộng hình ảnh cho người đẹp sinh năm 1971. Giới sành mốt cho rằng, bộ cánh có những khoảng hở không mấy duyên dáng. Chi tiết ở chân váy và vai quá rườm rà.
Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4 4
Trang phục có đường nét và họa tiết không hợp xu hướng đưa Hồng Nhung và danh sách sao mặc lỗi mốt tháng 4.
Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4 5
Họa tiết dân tộc phối voan ren cầu kỳ cho thấy gu thời trang không mấy tiến bộ của Thanh Lam dù nhiều lần bị truyền thông nhắc nhở. 
Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4 6
Tham dự một sự kiện diễn ra vào trung tuần tháng 4, Trương Nhi chọn set trang phục không mang về điểm cộng hình ảnh cho người mặc. Các tín đồ thời trang cho rằng, bộ cánh có quá nhiều điểm nhấn gây rối mắt. Tất sọc kẻ và giày bata ánh bạc kết hợp không mấy ăn nhập với bộ jumpsuits.
Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4 7
Dương Hoàng Yến diện bộ váy lộng lẫy tham gia chương trình ca nhạc Quà tặng thời gian, kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, diễn ra ở Hà Nội ngày 25/4. Song trang phục dạ hội cầu kỳ không mang về cho cô điểm cộng phong cách. Thậm chí, thiết kế còn tố cáo chiều cao khiêm tốn của người mặc.
Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4 8
Khi đáp chuyến bay sang Thái Lan ghi hình cho gameshow mới, Hồng Quế chọn bộ cánh chất liệu da mạnh mẽ và sexy. Tuy nhiên, chiếc quần da bóng không mấy vừa vặn đã khiến người mặc mất điểm thời trang.
Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4 9
Trên sân khấu âm nhạc đầu tuần tháng 4, MC Vân Hugo diện bộ cánh rườm rà và kém thanh thoát. Váy bồng xòe quá đà che lấp vẻ đẹp vóc dáng và khiến người mặc trông rất nặng nề. Trang phục lỗi mốt này cũng đưa bà mẹ một con vào danh sách mỹ nhân kém tinh tế.
Angela Phương Trinh vào nhóm 10 trang phục xấu tháng 4 10
Trang phục dự sự kiện không được đầu tư kỹ lưỡng đưa Lại Thanh Hương góp tên trong danh sách sao mặc xấu nhất tháng 4. Thiết kế váy suông tông đen tựa đồ ngủ bị đánh giá là không ăn nhập không gian sang trọng. Chưa kể mái tóc xù không hợp xu hướng khiến cô lạc lõng trên thảm đỏ quy tụ dàn mỹ nhân lộng lẫy.

Nguồn tin: news zing