Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa

Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa
Hành lang trong nhà không đủ ánh sáng hoặc bố trí đèn hành lang không hợp lý sẽ làm nhiễu loạn sự cân bằng khí trường trong nhà, gây ra những bất hòa không ngờ tới.

Muốn vạn việc gặp may, tài lộc trĩu tay, đặt ngay những vật phẩm này trên bàn làm việc

Gia chủ bất an, vợ chồng lạnh nhạt vì bố trí phòng thờ và phòng ngủ kiểu này

Việc sắp xếp, bố trí ánh sáng cho hành lang của căn nhà là vô cùng quan trọng, mang lại năng lượng tốt cho toàn bộ ngôi nhà cũng như tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, hành lang của một số ngôi nhà hiện nay đều khá tối hoặc bố trí đèn không phù hợp khiến cho phong thủy xấu, gia đình bất hòa, vận mệnh đen đủi. Nếu muốn tránh tai họa xảy đến với gia đình mình, hãy tránh ngay những điều sau đây khi sắp xếp đèn hành lang.

1. Không nên chọn đèn có nhiều màu sắc

Đèn có nhiều màu sắc khiến cho hành lang nhà bạn trở nên bắt mắt và đẹp hơn, tuy nhiên đây lại là điều cấm kỵ khi bố trí đèn hành lang. Ánh sáng hỗn loạn không thể cải thiện phong thủy, ngược lại còn ảnh hưởng đến dòng lưu chuyển của không khí, không có lợi cho sức khỏe.

Hơn nữa đèn có tác dụng chiếu sáng, nhưng các loại đèn màu đỏ, màu xanh lam, màu tím…đều tạo ra cảm giác huyền ảo, không tốt cho tư duy. Tốt nhất nên chọn đèn màu trắng hoặc đèn màu vàng để bố trí cho hành lang của bạn tràn ngập trong ánh sáng, xua tan năng lượng xấu.

Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 1 Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 2Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 3

Đèn có nhiều màu sắc ánh sáng hỗn loạn ảnh hưởng đến dòng lưu chuyển của không khí, không có lợi cho sức khỏe. (Ảnh minh họa)

2. Không chọn đèn có ánh sáng mờ ảo

Tương tự như đèn nhiều màu sắc, đèn có màu sắc mờ ảo khiến cho gia chủ không thể nhìn thấy rõ xung quanh, từ đó cũng bất lợi và mang nhiều âm khí tới cho căn nhà.

3. Không lắp gương, kính trên trần hành lang

Không nên lắp kính trên trần hành lang để phản chiếu ánh sáng đèn. Việc bạn lắp gương hoặc kính như vậy sẽ tạo cảm giác choáng váng, mất phương hướng, không có lợi cho người đi lại trong hành lang, đặc biệt là những người trong gia đình bạn.

4. Cấm kỵ bố trí đèn hành lang không thẳng hàng

Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 1 Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 2Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 6

Việc lắp đèn hành lang không thẳng hàng, không đều nhau về số lượng sẽ đem lại cảm giác mất thăng bằng. (Ảnh minh họa)

Việc lắp đèn hành lang không thẳng hàng, không đều nhau về số lượng sẽ đem lại cảm giác mất thăng bằng. Hơn nữa, nếu lắp quá nhiều đèn thì ánh sáng mạnh sẽ gây cảm giác hoa mắt và tạo ra nhiều hỏa khí, thậm chí dễ gây bất hòa cho những thành viên trong gia đình.

Tốt nhất, bạn chỉ nên lắp số lượng đèn vừa cung cấp đủ ánh sáng cho hành lang trong nhà.

Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 7

Theo Ngọc Quỳnh (Khám phá)
Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 8

Bố mẹ đặt bàn học thế này thì dễ khiến con học hành sa sút "suốt đời"

Nguyên nhân của việc con bạn thiếu tập trung và xao nhãng trong việc học tập rất có thể do thiết kế bàn học của con phạm phải...
Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 9

Vì sao nhà giàu thích tích trữ muối, đặc biệt đặt ở góc nhà?

Ngoài ra, cho tiền xu vào bát nước muối, đặt ở những nơi có năng lượng không tốt cũng là một việc nên làm.
Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 10

Đây là lý do nhà giàu thích đặt tượng Phật Di Lặc ôm thỏi vàng ở phòng khách

Không phải ngẫu nhiên mà những gia đình khá giả thích đặt tượng Phật Di Lặc miệng cười tươi tay ôm thỏi vàng trên bàn cao của...
Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 11 Tin tài trợ | BigBB Không ép ăn, không Ipad, bà mẹ này vẫn giúp con ăn 3 bát một bữa.
Cho con vừa ăn vừa xem ipad, dọa "ngáo ộp”… thử đủ các “chiêu trò” nhưng hai công chúa, hoàng tử nhà chị Đặng Thị Cẩm Vân (Hà Giang) vẫn...
Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 12 Tin tài trợ | Detoxgreen "Độc chiêu" chiều chồng của cựu siêu mẫu Thúy Hằng.
Sinh ra trong một gia đình truyền thống, cựu siêu mẫu Thúy Hằng tự nhận bản thân mình cũng là người dễ an phận. Chính vì vậy, dù bước vào...
Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa 13 Tin tài trợ | Cumargold Chồng bán cả gia tài đưa vợ về quê điều trị u vú.
Bỏ lại căn nhà gắn bó suốt 20 năm, anh Hoàng quyết định bán hết đi, phần vì chủ nhà tăng giá quá cao, phần vì sau 4 năm chạy chữa bệnh cho...

Nguồn tin: Eva