Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà

Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà
Treo đồng hồ trong nhà mà không tránh những điều cấm kỵ thì coi chừng vận mệnh và sức khỏe của cả gia đình bị ảnh hưởng xấu.

Chú ý cấm kị treo đồng hồ chặn hết vận may

Cách đặt đồng hồ trong nhà hợp phong thủy và vận mệnh gia chủ

Nhiều gia đình thiết kế  đồng hồ treo tường không chỉ với mục đích biết chính xác thời gian mà còn để trang trí thêm cho ngôi nhà hoặc căn phòng mình đang ở. Tuy nhiên, nếu không đặt đúng vị trí hoặc không chọn đúng loại, thì phong thủy của gia đình sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Về hình dáng, chất liệu và màu sắc của đồng hồ

Khi dùng đồng hồ để trang trí nội thất thì cần tuyệt đối tránh những chiếc đồng hồ có hình thù kỳ dị, không dùng những đồng hồ có quá nhiều sắc cạnh và góc cạnh bởi điều này có thể làm rối loạn sự di chuyển của các luồng khí tốt trong phong thủy của gia đình bạn.

Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 1 Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 2Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 3

Khi dùng đồng hồ để trang trí nội thất cho căn nhà thì bạn cần chú ý tuyệt đối tránh những chiếc đồng hồ có hình thù kỳ dị hay góc cạnh. (Ảnh minh họa)

Đồng hồ vuông sẽ thích hợp cho không gian cần năng lượng âm yên tĩnh và thanh bình như phòng ngủ. Hình tròn là sự lựa chọn tốt nhất cho phòng khách, bởi đây là không gian cần có nguồn năng lượng dương.

Ngoài ra, theo khoa học phong thủy, những chiếc đồng hồ chất liệu kim loại thì nên đặt ở phía Tây hoặc Bắc, còn là chất liệu gỗ, thì nên đặt ở góc Đông và Nam.

Về số lượng đồng hồ treo trong nhà

Trong phong thủy, đồng hồ treo tường được xem là đại diện cho trời. Vì lẽ đó, không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà, gây ra sự không ổn định cho môi trường, mang lại những rắc rối cho gia chủ.

Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 1 Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 2Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 6

Không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà, gây ra sự không ổn định cho môi trường, mang lại những rắc rối cho gia chủ. (Ảnh minh họa)

Trường hợp mỗi phòng đều cần có đồng hồ thì chỉ nên chọn một chiếc lớn treo tường ở phòng khách, các phòng còn lại có thể sử dụng đồng hồ để bàn, số lượng đồng hồng trong nhà không nên vượt quá 4 chiếc.

Những lưu ý khi treo đồng hồ

- Điều cấm kỵ đầu tiên trong việc bố trí đồng hồ trong phòng khách là tuyệt đối không treo đồng hồ ngay trên ghế sofa vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người ngồi trên ghế.

- Không nên treo đồng hồ trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc vì dễ gây cho gia chủ những suy nghĩ tiêu cực, tạo cảm giác bức bối, dễ gây stress. Nếu bắt buộc phải treo thì nên chú ý về hướng treo đồng hồ cho phù hợp với phong thủy gia chủ, tuyệt đối không treo đồng hồ trên đầu giường.

- Không nên đặt chiếc đồng hồ quá to với những không gian nhỏ, vì sẽ tạo nên sự bí bách cho người sử dụng. Những tiếng tích tắc của đồng hồ còn gây ra những áp lực khủng khiếp, nhất là khi đêm về.

- Không để mặt đồng hồ quay vào trong nhà mà nên để quay ra hướng ban công. Như vậy khi nhà vắng người có thể khiến căn phòng tràn đầy sức sống vì đồng hồ vốn là vật động chứ không tĩnh.

Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 1 Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 2Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 9

Tuyệt đối không nên treo đồng hồ trên đầu giường ngủ hoặc đối diện với cửa ra vào. (Ảnh minh họa)

- Đồng hồ không nên treo hoặc đặt đối diện với cửa sổ và cửa ra vào. Bởi, đồng hồ đôi khi cũng có chức năng tương tự như gương trong phong thủy, đặt đối diện với cánh cửa, sẽ gây nên cảm giác hỗn loạn và thấy thời gian trôi vùn vụt, nằm ngoài tầm với, sẽ làm tăng thêm áp lực trong bạn.

- Không nên treo đồng hồ hướng vào những thứ giống hình dáng của nó hoặc hình Bát quái, bài trí như vậy sẽ khiến tinh thần của gia chủ dễ bị ức chế và bực bội.

Theo Ngọc Quỳnh (Khám phá)
Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 10

Mở hộp đồng hồ nước để lâu ngày, đôi vợ chồng hoảng hốt thấy thứ kinh dị bên trong

Nếu không bình tĩnh thì có lẽ cặp vợ chồng người Úc đã ném ngay hộp đồng hồ nước đi.
Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 11

Nhà chật mà không biết tận dụng gầm cầu thang thì quá lãng phí

Nếu biết được gầm cầu thang có thể tận dụng triệt để được đến như thế này thì bạn sẽ không bao giờ bỏ phí khoảng trống "đáng giá"...
Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 12

Cùng chăm con nhỏ, nhưng nhà của các sao Việt lại khác xa nhau đến "ngỡ ngàng"

Có những nhà sao Việt khi nhìn vào, người ta lại cứ ngỡ "không có trẻ con" vì gọn gàng ngăn nắp đến bất ngờ.
Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 13 Tin tài trợ | BigBB Plus Nếu biết điều này sớm con tôi đã không ho, sổ mũi quanh năm.
Thời tiết miền Tây nóng ẩm suốt ngày đêm nên bé Phúc thường xuyên sổ mũi, ho đờm về đêm. Từng uống kháng sinh nhiều tới mức bác sĩ kết luận:...
Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 14 Tin tài trợ | Cumargold Khát khao một cuộc sống bình thường của ngôi nhà có ba chị em mắc ung thư vú.
Tháng 4/20​12, chị Trần Kim Lý phát hiện bị u vú giai đoạn 2. Ít lâu sau, 4 người chị còn lại cũng lần lượt phát hiện khối u lạ ở ngực,...
Không chỉ đầu giường ngủ, treo đồng hồ ở những vị trí này còn dễ "rước họa" đầy nhà 15 Tin tài trợ | Detoxgreen Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn như siêu mẫu của bà mẹ 2 con.
Sau khi sinh bé thứ hai, chị Oanh tăng hơn 10kg, vòng eo trở nên xồ xề, da mặt sạm đi khiến cho chị khá lo lắng, bởi công việc của chị đòi...

Nguồn tin: Eva