Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


9 điều cấm kỵ trong phong thủy khiến bạn "hao tài tốn của"

9 điều cấm kỵ trong phong thủy khiến bạn "hao tài tốn của"
Trong cuộc sống hàng ngày có một số thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại gây ảnh hưởng xấu đến phong thủy. Dưới đây là 9 điều bạn không nên làm trong phong thủy nếu không muốn bị 'hao tài tốn của'.
  • 1

    Đặt hình nền người thương 

    Lấy hình ảnh của người mình yêu làm hình nền máy tính hay điện thoại, là một thói quen của hầu hết các cặp đôi yêu nhau. Điều này tưởng chừng như vô hại, nhưng theo phong thủy thì nó gây ảnh hưởng tới chính những người mà bạn yêu thương. Theo đó, màn hình máy tính hay điện thoại luôn ở trong trạng thái lúc sáng, lúc tối mỗi khi có cuộc gọi hay tin nhắn...

    Điều này sẽ gây nên sự nhiễu động, làm ảnh hưởng tới an khí của người trong bức hình. Từ đó sức khỏe của những người bạn yêu thương sẽ không được đảm bảo. 

    9 điều cấm kỵ trong phong thủy khiến bạn "hao tài tốn của" 1

  • 2

    Mang theo đồ bẩn dưới chân về nhà 

    Có rất nhiều trường hợp khi bạn dẫm phải nước thải hay các vật dụng bẩn bên ngoài mà không hay biết gì và cứ thể mang chúng về nhà, dần dần chúng được gom góp lại tạo thành những loại trường khí xấu, dơ, gây ảnh hưởng tới vận thể của cả gia đình. 

    Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn nên chú ý hơn mỗi khi đi đường và thường xuyên lau chùi giày, dép, rửa tay chân lúc về nhà để giảm bớt vận xấu cho bạn và cả gia đình. 

  • 3

    Móng tay ngón út quá ngắn 

    Việc giữ vệ sinh sạch sẽ bằng cách cắt gọn móng tay là việc nên làm. Tuy nhiên không nên cắt móng tay quá ngắn, đặc biệt là ngón tay út vì theo quan niệm của người xưa: độ dài của ngón tay út nếu vượt quá đường đốt tay trên cùng của ngón áp út chính là đại diện cho một cuộc sống sung túc, không lo ăn lo mặc.

    Cho nên nếu cắt móng tay ngón út quá ngắn sẽ gây ra những tổn hại về vận khí của bạn. 

    9 điều cấm kỵ trong phong thủy khiến bạn "hao tài tốn của" 2

  • 4

    Thưởng trà vào ban đêm, ngon mà “xung khí”

    Rất nhiều người thường có thói quen nhâm nhi tách trà vào buổi tối mà không biết rằng, điều này có thể làm hại đến vận khí tốt của mình. Theo đó, ngũ hành là trà thuộc mộc, đại diện cho một sức sống, cho trường khí tích cực. Trong khi đó, ban đêm lại thuộc về trường khí trầm ổn, cần chậm rãi và tĩnh lặng. Vì vậy khi hai trường khí này gặp nhau dẫn đến tình trạng xung khí, không tốt cho sức khỏe, cũng như vận mệnh của người thưởng trà. 

  • 5

    Tự sướng đồ ăn trước khi thưởng thức

    Đây là một thói quen mà hầu hết các bạn trẻ đều mắc phải. Khi món ăn được dọn ra, thay vì chuyên tâm thưởng thức rất nhiều các bạn trẻ lại lôi điện thoại ra chụp đủ mọi góc độ của món ăn rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Bằng cách làm này, vô hình chung bạn đã đem chia đi những phúc lộc của mình cho mọi người. 

    9 điều cấm kỵ trong phong thủy khiến bạn "hao tài tốn của" 3

  • 6

    Đũa ăn xộc xệch gây ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe

    Khi dọn mâm cơm, do vô tình hoặc cố ý, rất nhiều gia đình đã để cả một bó đũa trên bàn ăn hoặc tình trạng các đôi đũa lộn xộn không được sắp xếp đúng chiều. Đây là một việc làm không tốt trong phong thủy, thậm chí là kiêng kị. Những chiếc đũa chiếc dài, chiếc ngắn hay đặt theo hình chéo trên bàn là điều không may mắn vì vậy bạn nên chú ý hơn trong mỗi lần dọn mâm.

    Nếu tình trạng này thường xuyên xảy ra sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc và cả sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

  • 7

    Để tiền ở túi sau làm tài hao lộc tổn

    Đàn ông thường có thói quen để ví tiền ớ túi quần sau. Thói quen này gây ảnh hưởng rất lớn đến tài vận và phúc lộc của chủ nhân. Bởi túi quần phía sau nằm ở vị trí khá thấp và có chút không “thanh tân”, thậm chí còn hay bị “áp bức” khi bạn ngồi chẳng hạn. Nếu tiền bạc được cất giữ nơi này lâu ngày, tài vận của bạn không những không thể tăng lên mà còn có thể đi xuống.

    Vì vậy, cách tốt nhất là thay đổi thói quen để tiền ở túi sau hoặc chỉ để vài tờ tiền lẻ ở túi quần sau để giữ được “ngân sách” của mình.

    9 điều cấm kỵ trong phong thủy khiến bạn "hao tài tốn của" 4

  • 8

    Treo nhiều hình Phật – làm động chốn thiêng

    Những người có niềm tin về một tôn giáo thường đeo rất nhiều các tín vật. Ví dụ như, những người theo đạo Phật sẽ treo rất nhiều các pháp bảo nhà Phật trong xe để cầu bình an khi đi lại. Tuy nhiên, xe thường di chuyển, thêm vào đó là bầu không khí xung quanh xe luôn ồn ào, có quá nhiều tạp âm, vô tình làm “kinh động” đến các pháp bảo, từ đó gây hiệu quả ngược lại. 

    9 điều cấm kỵ trong phong thủy khiến bạn "hao tài tốn của" 5

  • 9

    Rửa mặt qua loa – vận may “ngủ gật”

    Trên khuôn mặt con người, trán là bộ phận được liệt vào ngũ quan diện tướng. Vì vậy, nếu khi rửa mặt mà chỉ dùng khăn lau trán một cách qua loa hay vỗ nước cho ướt thì đồng nghĩa với việc vận khí tốt của bạn trong ngày hôm đó sẽ ở trong trạng thái "say ngủ". Để hạn chế tình trạng này xảy ra, và đem lại nhiều may mắn hơn cho bản thân, bạn nên chú ý rửa mặt thật sạch, thật kỹ đặc biệt là khu vực trán. 

    Ngoài ra, để tránh vận xui trong cuộc sống, bạn nên chú ý một số lưu ý về phong thủy khiến gia đình nghèo túng suốt đời tại đây để có những biện pháp và cách thức phòng tránh tốt nhất nhé!

    Chúc bạn và gia đình luôn gặp những điều may mắn trong cuộc sống. 

Nguồn tin: lamsao