Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vin Diesel muốn thực hiện "Fast 8" tại Philippines

Vin Diesel muốn thực hiện "Fast 8" tại Philippines
Sau lần ghé thăm trong tour quảng bá "Fast & Furious 6", nam diễn viên 47 tuổi mong muốn quay lại Philippines để thực hiện phần tiếp theo của loạt phim này.

Theo tờ Manila Wire Live, Vin Diesel đang thuyết phục các nhà sản xuất để Fast & Furious 8 được quay ở Philippines.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về phần tiếp theo của loạt phim tốc độ đình đám này. Nhưng nhiều khả năng dàn diễn viên cũ Jason Statham, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Ludacris, Dwayne "The Rock" Johnson, Ronda Rousey, Lucas Black, Kurt Russell, Gal Gadot, Tony Jaa, Luke Evans, Djimon Housou và Ali Fazal sẽ tiếp tục tham gia phim.

Trong buổi họp báo cho Fast & Furious 6 diễn ra cách đây 2 năm tại Philippines, Diesel thổ lộ anh rất ấn tượng trước đất nước và người dân rất thân thiện. Có chị dâu là người Philippines, Vin đã nghe nhiều về quốc gia này, nhưng anh vẫn không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp nơi đây.

Vin phát biểu khi họp báo kết thúc: “Cảm ơn các bạn vì đã đón tiếp chúng tôi rất nồng hậu. Chúng tôi đều ấn tượng trước vẻ đẹp đất nước và con người Philippines. Tôi sẽ đề nghị Universal để Fast & Furious các phần tiếp theo có cơ hội được quay tại đây. Mahal ko kayo (Tôi yêu các bạn)”.

Vin Diesel muốn thực hiện "Fast 8" tại Philippines 1
Vin Diesel từng được nghe kể rất nhiều về đất nước và con người Philippines.

Fast & Furious 6 là phim Hollywood đầu tiên được công chiếu mở màn tại Philippines. Sau công chiếu và họp báo, Vin đã có chuyến du lịch vòng quanh thành phố bằng xe jeepney – một loại xe chuyên chở công cộng tại Manila. Trước Fast & The Furious, cũng có một phim Hollywood khác được quay ở đảo quốc xinh đẹp nàylà Bourne Legacy.

Vin Diesel muốn thực hiện "Fast 8" tại Philippines 2
Nam diễn viên 47 tuổi đã có cơ hội được trải nghiệm khám phá thủ đô Manila khi đoàn làm phim Fast & Furious 6 quảng bá tại Philippines.

Hiên tại, cả Vin Diesel và hãng Universal vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin bộ phim được quay tại Philippines hay không. Tuy nhiên, người hâm mộ tại đảo quốc vẫn hy vọng sẽ sớm được chiêm ngưỡng những cuộc đua nghẹt thở trong phần tiếp theo của Fast & Furious được thực hiện tại đây.

Phần 8 của Fast & Furious sẽ ra rạp vào tháng 4/2017.

Nguồn tin: news zing