Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Việt Hương làm hot girl 10X đối đầu với Diễm My 9X

Việt Hương làm hot girl 10X đối đầu với Diễm My 9X
Nữ danh hài diện váy cánh bướm lộng lẫy, hát “Bốn chữ lắm” nhưng Hoài Linh xuất hiện dội ngay gáo nước lạnh, khiến cô tức giận đòi bỏ đi.

Trong tập cuối cùng của Người bí ẩn sắp phát sóng, vợ chồng Sáu Bảnh chào đón NSƯT Hữu Quốc và người đẹp Diễm My 9X. Ngay khi chào sân, Việt Hương – Hoài Linh làm khán giả cười đau bụng với màn tung hứng đầy ăn ý.

Không muốn lép vế trước chân dài xinh đẹp, Việt Hương đầu tư trang phục lộng lẫy và tự đặt danh hiệu “hot girl 10X”. Trong bộ váy cánh bướm, vợ Sáu Bảnh điệu đà hát Bốn chữ lắm nhưng vừa mới cất tiếng, Hoài Linh đã xuất hiện xua tay “dẹp đi”.

Việt Hương làm hot girl 10X đối đầu với Diễm My 9X 1

Vợ chồng Sáu Bảnh xuất hiện rất ấn tượng ở phần mở đầu.

Danh hài hát thêm “5 chữ lắm” để tặng vợ: “Yêu lắm, xa lắm, thương lắm, đau lắm chứ ghê lắm” khiến Việt Hương giận dỗi. Không những thế, Sáu Bảnh còn so sánh vợ với… bánh ít làm cô đòi chia tay.

Việt Hương làm hot girl 10X đối đầu với Diễm My 9X 2

Vợ chồng Sáu Bảnh về chỗ ngồi để nhường sân cho khách mời.

Đội khách xuất hiện với tâm thế hào hứng. Nghệ sĩ Hữu Quốc tranh thủ chọc cười người xem khi phát biểu: “Tôi ở đây rất thích vì được gặp 3 nghệ sĩ hài mà má tôi rất hâm mộ. Máchỉ đi xem một mình tôi hát cải lương. Nhưng về phía hài lại rất mê Hoài Linh, Việt Hương và Trấn Thành. Lần này về tôi sẽ có nhiều chuyện kể cho má nghe”. 

Người đẹp phim Tốc độ và đường cong thành thật chia sẻ: “Tôi rất thích xem Người bí ẩn, ở nhà tôi đã coi khá nhiều tập. Tôi cũng đoán thử nhưng phần lớn đều… trật lất”.

Việt Hương làm hot girl 10X đối đầu với Diễm My 9X 3

Nghệ sĩ cải lương Hữu Quốc và Diễm My không nhịn được cười trước sự làm "lố" của Việt Hương.

Trong tập phát sóng 14, cặp khách mời Hữu Quốc - Diễm My 9X sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Hương vượt qua 5 vòng thi để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, dị nhân ăn ly thủy tinh, người nằm trên ngọn giáo, người có khả năng điều khiển tai và nghệ sĩ múa lân. 

Tập cuối Người bí ẩn phát sóng tối 14/6 trên HTV7.

Nguồn tin: news zing