Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy
Với biệt tài giả gái, á quân Vietnam Idol 2008 đang từng bước trở thành tên tuổi hot nhất của Gương mặt thân quen mùa 3.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 1

Trong tập 4 Gương mặt thân quen phát sóng tối 9/5, Thanh Duy được kỳ vọng khá nhiều khi hóa thân thành Lệ Quyên trong liên khúc Sầu lẻ bóng - Ai khổ vì ai. Dù có thế mạnh giả gái và giọng hát nhưng nam ca sĩ cho biết, cái khó nhất ởLệ Quyên là khả năng hát giọng cổ họng rất đặc biệt.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 2

Đức Huy nhận xét: “Hôm nay Thanh Duy đã đáp ứng cuộc chơi đó là hát giống và diễn cũng rất giống. Đến nửa bài sau, tôi không dám nhìn lên sân khấu vì bị cuốn vào cảm xúc của người con gái trong bài hát với nỗi sầu lẻ bóng. Tôi thấy rất sướng. Bạn giỏi và thông minh giống như một người đã đẹp nay lại chọn trúng áo đẹp”.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 3

Với sự xuất thần đó, Thanh Duy không khó để đoạt giải thưởng 100 triệu đồng. Trải qua 4 tập, nam ca sĩ đã 2 lần nhận giải thưởng trong khi Nhật Thủy, Ái Phương, Ngọc Liên chưa có cơ hội chạm tay vào cúp chiến thắng.

Video

Mai Quốc Việt giả NSND Trung Đức hát Chào em cô gái sông Hồng

Phù thủy giọng hát một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành một tên tuỗi “cây đa cây đề” trong làng âm nhạc Việt Nam.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 4

Khác với Thanh Duy, Mai Quốc Việt được mệnh danh là “phù thủy giọng hát” nhờ biệt tài giả giọng. Tuy nhiên, anh không có thế mạnh trong diễn xuất nên chưa tỏa sáng. Lần này, cựu thành viên nhóm It’s Time đóng vai NSND Trung Đức trong ca khúc Chào em cô gái sông Hồng.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 5

Hoài Linh chia sẻ “Đây là bài hát tiết tấu nhanh, anh nhận thấy em giống phiên bản chính rất nhiều. Em đã chứng tỏ mình là một người có tài năng”.

Video

Ái Phương hóa Tuấn Anh hát Lạ lắm

Cô cho biết rất háo hức mong chờ phần trình diễn với sự hóa thân thành một ca sĩ có phong cách có thể gọi là “lạ lẫm” chưa từng có ở thị trường ca nhạc.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 6

Ái Phương rất háo hức hóa thân thành ca sĩ có phong cách quái nhất làng nhạc - Tuấn Anh - trong ca khúc Lạ lắm. Người đẹp nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhân vật từ dáng điệu, phong thái, cách di chuyển trên sân khấu.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 7

Đức Huy đánh giá: “Tuấn Anh hát rất rõ, nhất là những âm vực dấu hỏi. Tôi thấy hôm nay bạn diễn rất tốt, nhất là phần lắc hông của bạn giống lắm. Tôi rất bất ngờ”.

Video

Nhật Thủy hóa Hồ Quỳnh Hương hát Vũ điệu hoang dã

Nhật Thủy cho biết cô rất hâm mộ Hồ Quỳnh Hương bởi chất giọng cao vút và quãng ngân rất rộng.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 8

Nhật Thủy hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương với bài hát Vũ điệu hoang dã. Quán quân Vietnam Idol 2014 rất hâm mộ giọng ca Hoang mang bởi cô sở hữu chất giọng cao vút và quãng ngân rất rộng.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 9

Mỹ Linh khen ngợi: “Em hóa thân Hồ Quỳnh Hương rất thành công. Em hát rất giống. Em lại chọn một bài hát thành công. Tiết mục hôm nay cùng với Dệt tầm gai là hai tiết mục hay của em”.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 10

Ngọc Liên tập nhếch mép, quan sát từng động tác, vũ điệu của Dương Triệu Vũ trong ca khúc Đừng lừa dối. Nữ ca sĩ hải ngoại hy vọng cô sẽ tỏa sáng nhờ tiết mục này.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 11

Hoài Linh nhận xét: “Vũ là em ruột nên tôi để ý thấy khi lên sân khấu trừ những đoạn phải nhập chung với vũ đoàn, còn lại Vũ đều phiêu theo một cách khác. Liên đã nghiên cứu rất kỹ. Khẩu hình của em cũng rất giống nên anh hy vọng Vũ khi coi được tiết mục này sẽ rất thích”.

Video

Khương Ngọc giả Tạ Quang Thắng hát Lá cờ

Đột nhiên thay đổi phong cách, Khương Ngọc xuất hiện vô cùng chững chạc với áo thun cờ đỏ sao vàng. Anh tự đánh ghita đệm đàn cho chính tiết mục của mình.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 12

Khương Ngọc không còn phá cách hay hóm hỉnh khi hóa thành Tạ Quang Thắng với bài hát Lá cờ. Anh thay đổi phong cách, xuất hiện chững chạc với áo thun có in cờ đỏ sao vàng. Nam diễn viên tự đánh ghita và thêm cách nhấn nhá trong bài hát với cách phát âm lạ lẫm.

Vẻ "chuyển giới" ngọt ngào của Thanh Duy 13

Đức Huy nghiêm khắc: “Bạn chỉ làm tốt phần cuối, ở phần đầu có thể vì vướng víu ghita và đôi mắt một mí nặng khiến lo lắng nhiều nên hát chưa hay lắm. Tôi chưa thấy bạn mở rộng lồng ngực như nhân vật chính vì thiếu sự thoải mái”.

Nguồn tin: news zing