Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Trải nghiệm thế giới ‘Insidious’ với kính Google Cardboard

Trải nghiệm thế giới ‘Insidious’ với kính Google Cardboard
Cấp độ kinh dị của Cõi Vô định trong series “Insidious” được tăng lên gấp bội nhờ công nghệ thực tại ảo được tạo ra nhờ kính Google Cardboard và điện thoại smartphone.

Công nghệ VR - thực tại ảo có thể được trải nghiệm thông qua chiếc kính Google Cardboard cùng một chiếc smartphone. Người dùng chỉ cần đơn giản gắn điện thoại lên, mở ứng dụng thích hợp và bộ phim tương thích là có thể tận hưởng công nghệ mới.

Trải nghiệm thế giới ‘Insidious’ với kính Google Cardboard 1
Công nghệ VR và kính Google Cardboard tạo ra trải nghiệm điện ảnh mới trên điện thoại di động.

Với VR, khi theo dõi một bộ phim trên điện thoại di động, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác xem phim tại rạp với màn hình cực lớn. Do khoảng cách nhìn gần, tầm nhìn bao quát hết mắt nên những hình ảnh nhận được sẽ lớn hơn bình thường. Khi đó, màn hình trên điện thoại không khác gì màn ảnh ngoài rạp chiếu.

Ngoài ra, Google Cardboard còn hỗ trợ công nghệ 3D Side by Side, tức là màn hình chia hình ảnh làm đôi và não bộ sẽ tổng hợp cả hai lại thành ảnh nổi 3D. Với khoảng cách từ màn hình đến thấu kính rất gần, độ kín của kính với mắt đảm bảo được ánh sáng ổn định, ít bị lọt sáng. Theo đó, chất lượng hình ảnh 3D trở nên vượt trội với độ nổi và độ sâu rất cao.

Trải nghiệm thế giới ‘Insidious’ với kính Google Cardboard 2
Cõi Vô định của series Insidious càng trở nên đáng sợ hơn với Google Cardboard.

Insidious là một trong những loạt phim áp dụng VR với kính Google Cardboard. Khán giả có cơ hội được trải nghiệm The Further - Cõi Vô định một cách ấn tượng và chân thực hơn. Công nghệ đưa người xem vào căn phòng đen tối. Tại không gian tưởng tượng đó là những tiếng gào khóc thảm thiết, tiếng mèo thất thanh, những âm thanh thì thầm, những chiếc bóng lởn vởn...

Khán giả của bộ phim kinh dị Insidious: Chapter 3 sẽ có cơ hội sở hữu kính Google Cardboard tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 12 tới 18/6.

Nhân dịp Insidious - Chapter 3 vẫn đang được trình chiếu ngoài rạp, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 05 bộ kính Google Cardboard.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail baodientuzing@gmail.com . Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Nhân vật phản diện chính của Insidious: Chapter 3 có biệt danh là gì?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 9h sáng 15/6 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Nguồn tin: news zing