Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tạo hình cô dâu của mỹ nhân Hoa ngữ

Tạo hình cô dâu của mỹ nhân Hoa ngữ
Cùng ngắm lại tạo hình cô dâu của kiều nữ Hoa ngữ trên màn ảnh cách đây hơn một thập kỷ.
Tạo hình cô dâu của mỹ nhân Hoa ngữ 1
Trong Tân dòng sông ly biệt, Lâm Tâm Như ghi điểm với vai diễn Lục Như Bình xinh đẹp, thông minh, dịu dàng và tốt bụng. Ban đầu, Như Bình trao gửi trái tim cho Hà Thư Hoàn, nhưng tình cảm của cô không được đáp lại. Trong khi đó, anh chàng Đỗ Phi (Tô Hữu Bằng) luôn bên cạnh, yêu Như Bình tha thiết. Sau bao trắc trở, Như Bình cuối cùng cũng chấp nhận tình cảm của Đỗ Phi và hai người có đám cưới giản dị, hạnh phúc.
Tạo hình cô dâu của mỹ nhân Hoa ngữ 2
Nhân vật Lãnh Thanh Thu của Đổng Khiết ở Gia tộc kim phấn là một cô gái trong sáng, ngoan hiền. Vẻ đẹp dịu dàng của cô đã rung động trái tim của chàng công tử Kim Yến Tây (Trần Khôn). Thanh Thu lúc đầu cũng không có thiện cảm với Yến Tây, nhưng sau đó đã xiêu lòng trước sự kiên trì của anh chàng. Cô gái hạnh phúc lên xe hoa về Kim gia mà không biết bao khó khăn đang chờ phía trước.
Tạo hình cô dâu của mỹ nhân Hoa ngữ 3
Củng Lợi hóa thân thành nàng Thu Hương xinh đẹp trong bộ phim ăn khách Đường Bá Hổ điểm Thu Hương. Khoác lên mình bộ trang phục cô dâu rực rỡ, Thu Hương càng toát lên vẻ quyến rũ rung động lòng người.
Tạo hình cô dâu của mỹ nhân Hoa ngữ 4
Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của Huỳnh Dịch. Trong phim, cô vào vai Lý Ngọc Hồ - cô gái nhanh nhẹn, giỏi võ. Tuy lên nhầm kiệu hoa, nhưng Ngọc Hồ lại tìm được phu quân ưng ý.
Tạo hình cô dâu của mỹ nhân Hoa ngữ 5
Trần Hồng hóa thân thành Công chúa Thái Bình trong bộ phim truyền hình Đại Minh Cung Từ. Cô trông đẹp rực rỡ khi diện váy tân nương.
Tạo hình cô dâu của mỹ nhân Hoa ngữ 6
Triệu Vy nổi lên thành sao nhờ vai Tiểu Yến Tử tinh nghịch trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu cách cách. Tiểu Yến Tử có mối tình đẹp với Ngũ A Ca (Tô Hữu Bằng). Hai người cùng trải qua nhiều hoạn nạn và có cái kết hạnh phúc bằng một hôn lễ linh đình.
Tạo hình cô dâu của mỹ nhân Hoa ngữ 7
Lý Nhược Đồng được coi là diễn viên thể hiện thành công nhất vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Dù diện trang phục trắng hay trang phục tân nương màu đỏ rực, Tiểu Long Nữ luôn toát lên vẻ đẹp trong sáng, thần tiên thoát tục.
Tạo hình cô dâu của mỹ nhân Hoa ngữ 8
Trong Phong vân: Hùng bá thiên hạ, Thủy Linh vào vai Đệ Nhị Mộng - cô gái luôn tự ti về vết bớt trên mặt. Cô chỉ dần tự tin hơn sau khi yêu Nhiếp Phong. Trong lễ thành thân, Đệ Nhị Mộng không trang điểm cầu kỳ nhưng trông rất nổi bật.

Nguồn tin: news zing