Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


‘Spider-Man’ phiên bản mới ráo riết tìm kiếm đạo diễn

‘Spider-Man’ phiên bản mới ráo riết tìm kiếm đạo diễn
Trái với thông tin ban đầu, Drew Goddard không phải là người thực hiện bộ phim riêng về nhân vật Người Nhện do Marvel Studios và Sony Pictures hợp tác sản xuất.

Sau khi đạt thỏa thuận chung với Sony Pictures, Marvel Studios được phép sử dụng nhân vật Spider-Man bắt đầu từ bom tấn Captain America: Civil War (2016), trước khi thực hiện một phim riêng về nhân vật trong năm 2017.

Kết quả được cho là đến từ kết quả không như ý muốn của The Amazing Spider-Man 2 tại khu vực Bắc Mỹ hồi mùa hè 2014, cũng như mong muốn thổi một luồng gió mới tới thương hiệu siêu anh hùng.

Ở thế giới phim của Marvel Studios, Peter Parker là một chàng thiếu niên còn rất trẻ. Theo đó, tài tử Andrew Garfield của loạt The Amazing Spider-Man bị mất vai và hai ứng cử viên hàng đầu thủ vai Người Nhện mới lúc này là Asa Butterfield (Ender’s Game) và Tom Holland (The Impossible).

‘Spider-Man’ phiên bản mới ráo riết tìm kiếm đạo diễn 1
Asa Butterfield và Tom Holland đang cạnh tranh để giành vai siêu anh hùng Spider-Man.

Trong lúc người hâm mộ hồi hộp chờ đợi quyết định của Marvel Studios và Sony Pictures về diễn viên, trang Deadline cho biết hai hãng phim sẽ sớm đưa ra quyết định về chiếc ghế đạo diễn bộ phim riêng của Spider-Man (2017) vào tuần tới.

Theo tin ban đầu, Drew Goddard là người được nhắm tới. Song, nguồn tin mới cho thấy điều này không chính xác. Jonathan Levine (Warm Bodies), Ted Melfi (St. Vincent), Jason Moore (Pitch Perfect), bộ đôi John Francis Daley & Jonathan M. Goldstein (Vacation) và Jared Hess (Napoleon Dynamite) hiện mới là những cái tên nằm trong vòng xét duyệt.

‘Captain America 3’ bổ sung ngôi sao của ‘Người Hobbit’

Số lượng sao của “Captain America: Civil War” tiếp tục gia tăng với sự góp mặt của Martin Freeman, tài tử từng sắm vai chính của loạt phim bom tấn “The Hobbit”.

Các nhà sản xuất buộc phải sớm phải đưa ra quyết định bởi Spider-Man sẽ góp mặt trong Captain America: Civil War. Bom tấn bắt đầu bấm máy hồi cuối tháng 4 và dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu từ 6/5/2016.

Theo kế hoạch, các phân cảnh có sự xuất hiện của Người Nhện được thực hiện trong mùa hè năm nay.

Nguồn tin: news zing