Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Siêu mẫu 9X Cara Delevingne tiếp tục tấn công màn ảnh rộng

Siêu mẫu 9X Cara Delevingne tiếp tục tấn công màn ảnh rộng
Ngọc nữ của làng thời trang được nhận vai nữ chính của dự án phim khoa học viễn tưởng mới mang tên “Valerian and the City of a Thousand Planets” do Luc Besson thực hiện.

Luc Besson là đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất nổi tiếng của điện ảnh Pháp. Ông là nhân vật đứng sau rất nhiều bộ phim hành động đột phá như Léon: The Professional (1994) hay The Fifth Element (1997).

Gần đây nhất, ông hợp tác với mỹ nhân Scarlett Johansson trong dự án phim hành động khoa học viễn tưởng Lucy. Có kinh phí sản xuất 40 triệu USD, tác phẩm điện ảnh sau đó thu đến hơn 458 triệu USD từ các phòng vé trên khắp toàn cầu và là một thắng lợi của hãng EuropaCorp hồi mùa hè 2014.

Siêu mẫu 9X Cara Delevingne tiếp tục tấn công màn ảnh rộng 1
Valerian and the City of a Thousand Planets là dự án tiếp theo của đạo diễn Luc Besson.

Luc Besson hiện bận rộn đưa loạt truyện tranh khoa học viễn tưởng Valerian của Pháp lên màn ảnh rộng. Lúc này, ông đã chọn được hai cái tên cho vai chính của bộ phim chuyển thể mang tên Valerian and the City of a Thousand Planets.

Người đầu tiên là Dane DeHaan, tài tử từng hóa thân thành ác nhân Harry Osborn/Green Goblin trong bom tấn The Amazing Spider-Man 2 (2014). Ở Valerian and the City of a Thousand Planets, anh vào vai chính Valerian, một thành viên của tổ chức đặc nhiệm tinh nhuệ vượt thời gian.

Còn Laureline, nhân vật nữ chính và là cộng sự của Valerian, do siêu mẫu Cara Delevingne đảm nhận. Valerian và Laureline có nhiệm vụ du hành khắp không gian và thời gian để bảo vệ trật tự thiên hà trong thế kỷ 28.

Siêu mẫu 9X Cara Delevingne tiếp tục tấn công màn ảnh rộng 2
Hai diễn viên chính của dự án phim khoa học viễn tưởng mới là Dane DeHaan và Cara Delevingne.

Thời gian qua, siêu mẫu 9X liên tục được góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám và cho thấy hoài bão thực sự với sự nghiệp diễn xuất. Theo kế hoạch, khán giả sẽ được gặp Cara Delevingne trên màn ảnh trong năm 2015 qua các bộ phim Paper Towns, Pan, Kids in Love, London FieldsTulip Fever.

Trước khi tham gia Valerian and the City of a Thousand Planets, mỹ nhân còn phải hoàn thành vai diễn Enchantress trong bom tấn Suicide Squad (2016) của hai hãng Warner Bros. và DC.

EuropaCorp cho biết Valerian and the City of a Thousand Planets là dự án điện ảnh có kinh phí sản xuất lớn nhất từ trước tới nay của hãng dù chưa tiết lộ con số cụ thể. Phim dự kiến bấm máy từ cuối năm nay và ra rạp trong mùa hè 2017.

Nguồn tin: news zing