Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Sao nữ 69 tuổi muốn tham gia ‘Fast & Furious 8’

Sao nữ 69 tuổi muốn tham gia ‘Fast & Furious 8’
Helen Mirren, một trong những nữ diễn viên được kính trọng nhất tại Hollywood, công khai bày tỏ ước muốn tham gia thương hiệu bom tấn tốc độ.

Trả lời trang Yahoo! Movies, nữ diễn viên gạo cội người Anh cho biết: “Ước mong lớn của tôi lúc này là được tham gia một tập phim Fast & Furious. Tôi muốn là một mụ tài xế điên rồ trong đó. Tôi vốn nổi tiếng luôn tự cầm lái trên trường quay, như ở series Top Gear chẳng hạn. Tôi luôn nỗ lực chứng tỏ khả năng lái xe, nhưng họ chưa bao giờ hỏi thăm tôi. Tôi sẽ tham gia Fast & Furious 8 nếu có thể”.

Sao nữ 69 tuổi muốn tham gia ‘Fast & Furious 8’ 1
Huyền thoại Helen Mirren bất ngờ chia sẻ ước muốn được góp mặt trong Fast & Furious 8.

Lời chia sẻ của Helen Mirren xuất hiện khi bà đang bàn luận với phóng viên về làn sóng phim hành động có nhân vật chính là nữ giới. Bà thấy thật tuyệt vời khi được chứng kiến nhiều nữ nhi hành động trên màn ảnh trong suốt thời gian qua. Song, đây không phải lý do khiến bà muốn tham gia Fast & Furious.

Ngôi sao 69 tuổi giải thích: “Tôi phải nói rằng Vin Diesel là một anh chàng xuất sắc. Cậu ấy là một người tuyệt vời và thông minh. Tôi yêu mến cậu ấy. Tôi muốn tham gia thương hiệu một phần chính vì cậu ấy, bên cạnh niềm đam mê cầm lái”.

Sao nữ 69 tuổi muốn tham gia ‘Fast & Furious 8’ 2
Hình ảnh nữ diễn viên 69 tuổi trong chương trình Top Gear của đài BBC.

Chia sẻ của Helen Mirren chắc chắn sẽ được Vin Diesel xem xét bởi bà là một trong những huyền thoại sống của Hollywood. Trong suốt sự nghiệp lừng lẫy, nữ diễn viên từng giành một tượng vàng Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với The Queen (2006), bốn giải BAFTA, ba giải Quả cầu vàng, bốn giải Emmy và hai giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Cannes danh giá.

Trong quá khứ, người hâm mộ từng kêu gọi Vin Diesel dành cho Dwayne “The Rock” Johnson một vai trong thương hiệu Fast & Furious. Kết quả chính là nhân vật Luke Hobbs xuất hiện từ suốt Fast Five cho tới nay.

Nguồn tin: news zing