Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt

"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt
Xuân Tiến thừa nhận, nếu không có sự đồng hành của ba thí sinh Tùng Min, Duy Phương và Jay Võ trong thử thách lấy nước trên núi, anh khó lòng vượt qua được chính mình.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 1
20h ngày 24/5, tập 3 của Phái mạnh Việt được phát sóng trên kênh HTV7 với hai thử thách không dễ dàng dành cho 9 ứng viên. Dù chuẩn bị tinh thần tốt trước những phần thi cam go của game show song khi sức lực cạn kiệt, không ít thí sinh cảm thấy nản lòng và chỉ muốn hoàn thành thử thách mà không còn quan tâm tới thứ hạng.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 2
Ở thử thách đầu tiên, các chàng trai phải vừa cưỡi đà điểu, vừa dùng vợt để nhặt trứng. Trò chơi tưởng như đơn giản này khiến các thí sinh gặp không ít khó khăn trong việc điều khiển đà điểu chạy đúng theo lộ trình vớt trứng. Không ít thí sinh bị đà điều hất ngã hoặc không ngữ được trứng trong vợt ít nhất 10 giây.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 3
Duy Phương là một trong những thí sinh gặp nhiều khó khăn trong thử thách đầu tiên khi liên tục bị đà điểu hất ngã.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 4
Tùng Min cũng gặp phải chú đà điểu “khó bảo”. Mỗi lần anh vớt được trứng, "người bạn đồng hành" lại quay tròn khiến việc giữ thăng bằng và trứng trong vợt suốt 10 giây trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 5
Phần thử thách Cưỡi đà điểu vớt trứng khiến thứ hạng của Top 9 thí sinh thay đổi hoàn toàn. Với thời gian vớt trứng nhanh nhất, Jay Võ vươn lên vị trí an toàn. Kế tiếp là Minh Quân, Hữu Vi, Tùng Min, Duy Phương, Xuân Tiến, Ngọc Minh. Hai cái tên nằm cuối bảng là Nhân Phạm và Quang Huân. Đây là lần đầu tiên cả hai lọt vào top nguy hiểm trong chương trình.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 6
Ở thử thách thứ hai, mỗi ứng viên sẽ phải hoàn thành một lộ trình từ điểm tập kết A với túi cà phê hạt nặng cùng một chiếu gàu lấy nước để đi lên điểm B – một thác nước trên đỉnh núi, nhận lấy túi cà phê của chương trình và hứng một gàu nước lớn xuống núi, đi tới điểm C là khu sinh hoạt chung. Tại đây, mỗi người sẽ phải pha 3 ly cà phê đem đến cho các giám khảo để hoàn thành nhiệm vụ.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 7
Ở lộ trình leo núi, vì còn sung sức và muốn tiết kiệm thời gian, các thí sinh cố gắng hết mình để lên tới điểm tập kết. Tuy nhiên, việc vác theo bao cà phê hạt nặng, gàu nước và vượt qua đường đồi núi dài và hiểm trở không dễ.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 8
Thế nhưng, quãng đường về đối với các thí sinh còn khó khăn hơn gấp bội khi sức lực đã cạn kiệt. Hơn thế, họ phải mang theo gàu nước nặng và những hộp cà phê. Đặc biệt, các thí sinh phải dang tay vuông góc trong suốt hành trình mà không nhờ tới bất cứ sự trợ giúp nào khác. Với lợi thể thể lực và việc phân bổ sức lực hợp lý, Quang Huân (ảnh) vươn lên trở thành cái tên đứng đầu ở thử thách thứ 2. Không có quá nhiều lợi thế về thể lực nhưng nhờ tuân thủ luật chơi, kiên nhẫn và vận dụng cách đi, quãng nghỉ hợp lý Minh Ngọc và Hữu Vi là hai cái tên cán đích tiếp theo.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 9
Trong khi đó, 6 chàng trai còn lại phải rất vất vả để hoàn thành thử thách, nhất là Tùng Min, Duy Phương, Jay Võ và Xuân Tiến. Vì vi phạm luật chơi, cả bốn chàng trai phải quay trở lại và thực hiện thử thách lần thứ 2. Trời tối và ai cũng mệt rã rời sau 2 lần vượt qua thử thách, đặc biệt là "running man" Xuân Tiến (ảnh). Ba chàng trai còn lại phải sắp xếp thời gian ngừng nghỉ và động viên liên tục để Xuân Tiến vượt qua thử thách.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 10
Khi trở về tới điểm tập kết, cả bốn chàng trai thống nhất sẽ đặt thùng nước và túi cà phê xuống cùng lúc để điểm số và thứ hạng nhận được là như nhau. Tinh thần đồng đội, tình anh em của bốn thí sinh trong cuộc thi khiến ban giám khảo cảm động. Tùng Min, Xuân Tiến, Jay Võ và Xuân Phương đi pha cà phê cho các giám khảo để hoàn thành thử thách cuối.
"Running man" Xuân Tiến suýt bỏ cuộc trong Phái mạnh VIệt 11
Sau khi tổng kết hai thử thách, cái tên cuối cùng trong bảng xếp hạng bất ngờ là Nhân Phạm - chàng trai luôn nằm trong top an toàn vì sự thông minh và điềm đạm. Chấn thương ở chân đã khiến Nhân Phạm tụt hạng không phanh trong tập 3. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với anh chàng khi BGK quyết định sử dụng quyền cứu thí sinh để giữ anh lại với chương trình. Tập 4 của Phái mạnh Việt sẽ được phát sóng lúc 20h, ngày 31/5 trên HTV7.

Nguồn tin: news zing