Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


‘Quý bà điệp viên’ dự kiến soán ngôi phòng vé của The Rock

‘Quý bà điệp viên’ dự kiến soán ngôi phòng vé của The Rock
Sau ngày 6/6, bộ phim “Spy” của minh tinh nặng 132 kg Melissa McCarthy được dự đoán sẽ cán đích ở ngôi đầu trong tuần ra quân tại Bắc Mỹ với 32 triệu USD.

Khởi chiếu tại 3.711 cụm rạp ở Bắc Mỹ ngày 5/6, Spy thu 10,3 triệu USD trong ngày ra mắt. Thành tích này kém hơn tác phẩm kinh dị Insidious: Chapter 3 chút đỉnh. Song, giới quan sát cho rằng bộ phim hài hành động sẽ giành được ngôi đầu sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại với 32 triệu USD.

‘Quý bà điệp viên’ dự kiến soán ngôi phòng vé của The Rock 1
Bộ phim Spy nhận được nhiều phản ứng tích cực từ giới phê bình.

Một trong những yếu tố giúp 20th Century Fox có thể tự tin với Spy là phản ứng tích cực của giới phê bình, cùng chiến dịch marketing gây ấn tượng với ngôi sao Melissa McCarthy.

Cách đây hai năm, danh hài có thân hình quá khổ cũng có được ngôi đầu phòng vé với một dự án hài hành động khác là The Heat, khi cô xuất hiện bên Sandra Bullock.

Spy có kinh phí sản xuất 65 triệu USD. Ngoài Melissa McCarthy, phim còn có sự góp mặt của Rose Byrne, Jude Law và Jason Statham. Tác phẩm đã ra mắt sớm tại một số thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, từ ngày 22/5.

Ngôi á quân phòng vé khó lòng thoát khỏi tay San Andreas. Bom tấn thảm họa có kinh phí 110 triệu USD của The Rock dự kiến cán đích tuần này với mức doanh thu khoảng 26 triệu USD.

Sau khi thu 10,4 triệu USD trong ngày 5/6, Insidious: Chapter 3 được dự đoán sẽ khép lại ba ngày đầu trình chiếu với thành tích 23 triệu USD. Tuy nhiên, Blumhouse chỉ mất 10 triệu USD để sản xuất bộ phim. Đây là hãng phim vốn nổi tiếng qua nhiều dự án kinh dị kinh phí thấp ăn khách như Paranormal Activity, SinisterThe Purge.

Entourage, tập phim nối tiếp series truyền hình nổi tiếng cùng tên, ra mắt sớm từ ngày 3/6 với 5,4 triệu USD từ 3.058 cụm rạp. Song, sự xuất hiện của Spy khiến tác phẩm của hãng Warner Bros. sớm giảm nhiệt. Phim chỉ còn thu được 3,7 triệu USD trong ngày 5/6.

Nguồn tin: news zing