Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phim mới về Kurt Cobain hé lộ băng sex gia đình

Phim mới về Kurt Cobain hé lộ băng sex gia đình
Bộ phim tài liệu mới về chân dung danh ca quá cố lần đầu hé lộ một cảnh trong cuốn băng sex của ông và vợ - ca sĩ Courtney Love.

Phim tài liệu Kurt Cobain: Montage of Heck được trình chiếu ở LHP Tribeca (Mỹ). Trong buổi giới thiệu tối 19/4, vợ danh ca – nghệ sĩ Courtney Love - tiết lộ một phần cuốn băng sex giữa bà và chồng quá cố được sử dụng trong phim.

Courtney Love kể: “Hồi thập niên 1990, anh Eric Erlandson (bạn trai cũ của bà) thường đến nhà chúng tôi và ghi hình những thước phim thân mật giữa tôi và Cobain, trong đó có cuộn băng này. Một lúc nào đó trong đời, bạn sẽ ghi lại băng sex gia đình”, ca sĩ kể lại. Theo Courtney, cuốn băng bị thất lạc cho tới 7 năm trước, khi đạo diễn Brett Morgen lục lại kho tư liệu cũ của Kurt Cobain để xây dựng nội dung cho phim tài liệu mới. Kurt Cobain: Montage of Heck chứa một phút rưỡi cảnh Cobain và Love ở trên giường được trích ra từ cuốn băng sex gia đình.

“Tôi nghĩ nó đã mất mãi mãi nhưng tôi rất mừng vì Brett tìm lại được. Tôi và Kurt chỉ có một cuộn băng này thôi. Chúng tôi ghi hình nhiều lần bằng cuộn băng này”, bà bối rối nói. Nữ ca sĩ cũng cho rằng, cuốn băng "nóng" này không có gì khiêu dâm hay lố bịch, bởi đó là kỷ niệm thân mật của bà với chồng. “Hiện tôi không có bạn trai, tôi 50 tuổi và độc thân. Tôi yêu Kurt và sẽ luôn yêu anh ấy”.

Phim mới về Kurt Cobain hé lộ băng sex gia đình 1

Một cảnh thân mật giữa Kurt Cobain và Courtney Love trong phim tài liệu mới.

Kurt Cobain: Montage of Heck là phim tài liệu mới nhất về ca sĩ nhạc Rock tự tử năm 1994, khi mới 27 tuổi. Đạo diễn Brett Morgen mất 7 năm làm phim, tốn nhiều công nghiên cứu băng video, băng cassette, tạp chí của Cobain và tư liệu của gia đình. Sau đó, ông cắt dựng để xâu chuỗi các hình ảnh thành câu chuyện màn bạc về cuộc đời rắc rối của danh ca quá cố.

Bộ phim tài liệu cũng hé lộ nhiều hình ảnh chưa được công bố như tuổi thơ của Kurt Cobain, những khoảnh khắc riêng tư của nam ca sĩ cùng vợ và con gái nhỏ trong ngôi nhà của họ. Khán giả có thể thấy hình ảnh lúc nhỏ của Frances Bean Cobain trong phim. Cô nô đùa cùng bố mẹ, được bố hào hứng cắt tóc và tắm cho.

Con gái Kurt Cobain - Frances Bean Cobain - chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim. Một số nhân vật khác liên quan đến cuộc đời của Kurt Cobain xuất hiện trong phim như mẹ, em gái, bạn gái đầu tiên - Tracy Marander. Krist Novoselic, người chơi guitar trong nhóm Nirnava, cũng tham gia phỏng vấn. 

Kurt Cobain: Montage of Heck lần đầu ra mắt ở LHP độc lập Sundance hồi tháng hai, dự kiến phát trên HBO từ ngày 4/5.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress