Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phim mới của Thành Đạt và Trương Nhi có nhiều cảnh nóng

Phim mới của Thành Đạt và Trương Nhi có nhiều cảnh nóng
Theo tiết lộ từ chồng cũ hot girl Diệp Bảo Ngọc, hầu như những cảnh quay của anh và bạn diễn Trương Nhi trong "Giọt nước mắt hận thù" đều là cảnh nóng.
Phim mới của Thành Đạt và Trương Nhi có nhiều cảnh nóng 1
Thành Đạt và Trương Nhi đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Giọt nước mắt hận thù để kịp phát sóng trong thời gian tới. Mặc dù ồn ào ly hôn giữa nam diễn viên và hot girl Diệp Bảo Ngọc thu hút sự quan tâm dư luận nhưng anh vẫn chọn cách im lặng, tập trung vào công việc.
Phim mới của Thành Đạt và Trương Nhi có nhiều cảnh nóng 2
Trong phim, Thành Đạt đóng vai Hùng - một chàng kỹ sư xây dựng 30 tuổi. Hùng là con riêng của bà Châu (Thân Thúy Hà) nhưng tính cách lại hoàn toàn đối lập mẹ.
Phim mới của Thành Đạt và Trương Nhi có nhiều cảnh nóng 3
Khi biết Hằng (Yaya Trương Nhi) không phải em ruột, cả hai nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau này vì Hằng, Hùng bị chính mẹ ruột giết hại. Theo Thành Đạt, đây là vai có chiều sâu, nhiều đất diễn.
Phim mới của Thành Đạt và Trương Nhi có nhiều cảnh nóng 4
Trương Nhi và Thành Đạt đọc kịch bản trước khi bấm máy. Trong phim, cô đảm nhận vai Hằng - một phóng viên năng động. Đây là lần thứ hai, bộ đôi đóng chung phim.
Phim mới của Thành Đạt và Trương Nhi có nhiều cảnh nóng 5
Theo tiết lộ từ hai nữ diễn viên chính, hầu như các cảnh quay chung đều là cảnh nóng. Tuy nhiên, vì thân thiết ngoài đời thường nên họ gặp khó khăn khi đóng cặp đôi yêu nhau và những cảnh hôn đều không thể tự nhiên.
Phim mới của Thành Đạt và Trương Nhi có nhiều cảnh nóng 6
Mặc dù có nhiều cảnh thân mật trên phim trường nhưng hai diễn viên chia sẻ, một nửa kia của họ không ghen vì hiểu tính chất công việc. "Những cảnh nhạy cảm chỉ diễn ra trên phim trường, theo sự chỉ đạo của đạo diễn. Xong phim ai cũng trở về với gia đình của mình. Tôi nghĩ Lương Bằng Quang - bạn trai Trương Nhi cũng hiểu được điều ấy" - Thành Đạt nói.

Nguồn tin: news zing