Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phim Hàn với ý tưởng 21 diễn viên đóng chung 1 vai

Phim Hàn với ý tưởng 21 diễn viên đóng chung 1 vai
Cốt truyện độc đáo chính là một yếu tố giúp "Beauty Inside" bán được cho 11 quốc gia ngay cả khi chưa ra rạp.

Có tên Beauty Inside, phim được xây dựng dựa trên bộ phim cùng tên từng được lưu truyền trên mạng xã hội ở Mỹ năm 2012. Phim xoay quanh Woo Jin - một anh chàng mỗi lần tỉnh giấc lại mang một hình hài khác, lúc đàn ông lúc đàn bà, lúc già lúc trẻ với nhiều quốc tịch khác nhau. Ngắm mình trong gương mỗi sáng là điều mà anh không bao giờ quen được.

Điều duy nhất bất biến trong cuộc đời đầy thay đổi của Woo Jin chính là cô người yêu Yi Soo. Đó là một cô gái biết bí mật nhưng vẫn yêu anh. Mỗi khi thay hình đổi dạng, Woo Jin lại phải tìm lại cơ thể mình và tái ngộ với Yi Soo.

Theo thứ tự xuất hiện, 21 diễn viên cùng thể hiện nhân vật Woo Jin là Kim Dae Myung, Do Ji Han, Bae Sung Woo, Park Shin Hye, Lee Beom Soo, Park Seo Joon, Kim Sang Ho, Chun Woo Hee, Juri Ueno, Lee Jae Joon, Kim Min Jae, Lee Hyun Woo, Jo Dal Hwan, Lee Jin Wook, Hong Da Mi, Seo Kang Joon, Kim Hee Won, Lee Dong Wook, Go Ah Sung, Kim Joo Hyuk và Yoo Yeon Seok. Trong khi đó, Han Hyo Joo sẽ đảm nhiệm vai Yi Soo.

Phim Hàn với ý tưởng 21 diễn viên đóng chung 1 vai 1
21 diễn viên cùng thể hiện nhân vật Woo Jin.

"Câu chuyện tình lãng mạn của Beauty Inside hoàn toàn khác biệt với những gì khán giả từng xem" - đại diện nhà phân phối phim NEW phát biểu.

Được đem chào bán tại liên hoan phim Cannes vừa qua, Beauty Inside đã có 11 quốc gia mua bản quyền. Bên cạnh đó, NEW cho biết đang có những cuộc thương lượng khả quan với Mỹ và Canada.

Phim sẽ chính thức trình làng tại Hàn Quốc vào tháng 7.

Nguồn tin: news zing