Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Những sao Hoa ngữ từng bị "đại ca" dằn mặt

Những sao Hoa ngữ từng bị "đại ca" dằn mặt
Thành Long, Châu Tinh Trì, Lưu Gia Linh, Trương Bá Chi, Lam Khiết Anh… đã khốn đốn khi dám đắc tội với những nhân vật có thế lực trong giới nghệ thuật.

Trương Quân Ninh bị quản lý hãm hại

Những sao Hoa ngữ từng bị "đại ca" dằn mặt 1
Mỹ nhân Đài Loan Trương Quân Ninh.

Năm 2014, Trương Quân Ninh đã chia sẻ lý do vì sao có một giai đoạn cô phải “ngồi chơi xơi nước” suốt 3 năm liền, không có bất cứ hợp đồng nào. Số là một “đại ca” muốn mời cô cộng tác, người quản lý lúc bấy giờ lại cố tình không thông báo khiến nhân vật máu mặt kia chờ đợi cả buổi. Cho rằng nàng Từ Huệ trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ xem thường mình nên “đại ca” đã ra lệnh phong tỏa mọi công việc của cô.

Thành Long bị phạt quỳ gối

Những sao Hoa ngữ từng bị "đại ca" dằn mặt 2
Dù là siêu sao nhưng Thành Long vẫn sợ ông trùm điện ảnh Hong Kong.

Có tin rằng hôm sinh nhật của nữ danh ca Mai Diễm Phương cách đây nhiều năm, không hiểu vì lý do gì Thành Long đến muộn. Nhà sản xuất phim Hướng Hoa Cường - người được mệnh danh là “ông trùm điện ảnh Hong Kong” đã bắt anh quỳ gối suốt một tiếng đồng hồ. Mặc dù lúc ấy đã là một ngôi sao, song Thành Long vẫn không dám trái lời của đàn anh. Tuy nhiên, bà trùm Trần Lam - vợ Hướng Hoa Cường khẳng định không hề có chuyện đó.

Châu Tinh Trì bị bà trùm kể tội

Những sao Hoa ngữ từng bị "đại ca" dằn mặt 3
Châu Tinh Trì là ngôi sao bị nhiều người ghét nhất ở làng giải trí Hong Kong.

Cũng liên quan đến vợ chồng ông trùm điện ảnh Hong Kong, năm 2014, vì một bài viết trên mạng mà Châu Tinh Trì đã bị bêu xấu khắp các phương tiện truyền thông. Cho rằng thông tin Hướng Hoa Cường có liên quan đến xã hội đen trong bài viết là vu khống, bà Trần Lam đã lên báo chỉ trích và liên tiếp “vạch bộ mặt thật” của ngôi sao hài nhảm. Tuy nhiên, sự cố gắng của bà trùm đã không thể khui miệng Châu Tinh Trì vì anh phớt lờ mọi chuyện.

Trương Bá Chi bị ông trùm tẩy chay

Những sao Hoa ngữ từng bị "đại ca" dằn mặt 4
Bà trùm Trần Lam cho rằng thần kinh của Trương Bá Chi có vấn đề.

Sự việc xảy ra mới đây, cho rằng không thể chấp nhận thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Trương Bá Chi, nhà sản xuất Hướng Hoa Cường đã cắt vai Na Tra của cô trong bộ phim bom tấn 3D Phong thần, đồng thời tuyên bố sẽ không bao giờ mời bà mẹ 2 con đóng phim. Tiếp lời chồng, bà Trần Lam mỉa mai Trương Bá Chi… mắc bệnh thần kinh, cần phải sớm chữa trị.

Tăng Chí Vỹ bị đánh bể đầu

Những sao Hoa ngữ từng bị "đại ca" dằn mặt 5
Tăng Chí Vỹ bị đánh chỉ một lời chê không đúng lúc.

Tối 6/7/2001, diễn viên hài kiêm đạo diễn Hong Kong Tăng Chí Vỹ đã bị 3 người đàn ông bất ngờ tấn công khiến phải khâu 5 mũi trên đầu và 10 mũi trên trán. Thế nhưng, ông không hề báo cảnh sát, cũng không làm lớn chuyện như bản tính nóng nẩy thường thấy. Theo báo chí xứ cảng thơm, vì Tăng Chí Vỹ dám công khai chê ngoại hình của nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi nên bị ông chủ của cô là ông trùm ngành giải trí Hong Kong Dương Thụ Thành “hỏi thăm sức khỏe”.

Lưu Gia Linh bị bắt cóc, tống tiền

Những sao Hoa ngữ từng bị "đại ca" dằn mặt 6
Lưu Gia Linh được xem là người phụ nữ dũng cảm.

Năm 1990, sau khi chơi mạc chược ở nhà Tăng Chí Vỹ về, Lưu Gia Linh bị bắt cóc, chụp ảnh khỏa thân để tống tiền. Trước đó cô thẳng thắn từ chối cộng tác với một tổ chức xã hội đen Hong Kong, đắc tội với “đại ca” nên bị trừng phạt. Sự việc này mấy năm sau đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi Lưu Gia Linh dũng cảm đứng ra tố cáo kẻ chủ mưu.

Lam Khiết Anh bị cưỡng hiếp

Những sao Hoa ngữ từng bị "đại ca" dằn mặt 7
Nhan sắc đã khiến Lam Khiết Anh điên dại.

Mãi đến nay, vẫn chưa có câu trả lời chính xác vì sao mỹ nhân TVB lại rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn, thân tàn ma dại. Theo như lời kể của Lam Khiết Anh hồi năm ngoái, cô đã bị 2 nhân vật có máu mặt trong làng điện ảnh xứ cảng thơm cưỡng bức. Một nguồn tin khác cho rằng do bị Lam Khiết Anh từ chối tình cảm nên họ đã bày mưu hãm hại, khiến cô nửa điên nửa tỉnh suốt nhiều năm qua.

Nguồn tin: news zing