Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhật Thủy sợ giả Celine Dion không đẹp bằng Hoài Lâm

Nhật Thủy sợ giả Celine Dion không đẹp bằng Hoài Lâm
Quán quân Vietnam Idol thừa nhận, con nuôi Hoài Linh sở hữu đường nét gương mặt thon gọn nên rất thuyết phục khi đóng giả nữ ca sĩ lừng danh thế giới.

So với các đối thủ trong Gương mặt thân quen, Nhật Thủy có ít kinh nghiệm hơn. Nhưng giọng ca Tỉnh giấc luôn nỗ lực qua từng tuần, lắng nghe đóng góp của ban giám khảo để dần khá hơn. Sau nhiều tuần lẹt đẹt, cô đã thoải mái để mỗi lần hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng một cách thuyết phục.

Trong tập 7, nữ ca sĩ trẻ khá tự tin khi thử thách với danh ca Celine Dion. Giọng ca đình đám của thế giới sở hữu chất giọng dày, ấm và có độ vang trong những nốt cao chót vót. 

Nhật Thủy sợ giả Celine Dion không đẹp bằng Hoài Lâm 1

Nhật Thủy được ê-kíp hỗ trợ phần make-up cho giống phiên bản gốc.

Nhật Thủy thành thật tâm sự: “Giọng tôi không thể lên cao như Celine Dion, dáng vóc cũng không cao ráo như cô ấy. Nhưng tôi sẽ cố quan sát, nghiên cứu cách hát để có được một màn hóa thân giống nhất có thể. Celine Dion là thần tượng nên tôi rất kỹ lưỡng để không phải nhận điểm số thấp nhất”. 

Phần trình diễn của Celine Dion chỉ chú trọng vào giọng hát và phong thái biểu diễn đầy cảm xúc nên Nhật Thủy dành phần lớn thời gian để luyện thanh và phát âm tiếng Anh theo đúng giọng Canada đặc trưng. 

Nhật Thủy sợ giả Celine Dion không đẹp bằng Hoài Lâm 2

Hoài Lâm từng thành công với Celine Dion trước đó.

Những lúc có thời gian, cô thường xem lại tiết mục của Hoài Lâm khi hóa thân thành Celine Dion với bài hát My Heart Will Go On. Nhật Thủy cười bẽn lẽn thú nhận: “Hoài Lâm là con trai nhưng cậu ấy đã có một màn hóa thân quá xuất sắc. Hoài Lâm có khuôn mặt nhỏ, các nét rất thanh nên đôi lúc tôi nghĩ mình sẽ không giả Celine Dion tốt như cậu ấy. Nhưng trước mắt tôi có lợi thế là cùng giới tính”.

Nhật Thủy sợ giả Celine Dion không đẹp bằng Hoài Lâm 3

Cô hy vọng lần này sẽ tạo nên cú đột phá ấn tượng.

Sau nhiều ngày suy nghĩ và cân nhắc, Nhật Thủy quyết định chọn ca khúc All By Myself. Dù mọi người lo lắng vì chất giọng của cô khá trầm nhưng người đẹp vẫn tự tin lao vào luyện tập. Quán quân Vietnam Idol 2014 hy vọng sẽ tạo nên bất ngờ, đột phá để làm hài lòng người hâm mộ.

Tập 7 Gương mặt thân quen sẽ phát sóng vào thứ bảy, tối 30/5 trên VTV3.

Nguồn tin: news zing