Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhạc sĩ Phú Quang: "Phụ nữ đẹp nhất khi dịu dàng"

Nhạc sĩ Phú Quang: "Phụ nữ đẹp nhất khi dịu dàng"
Trong chương trình truyền hình thực tế Vẻ đẹp quyền năng Việt Nam 2015 sắp lên sóng trên Đài truyền hình Hà Nội vào 1/6, nhạc sĩ Phú Quang giữ vai trò cố vấn.

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình diễn ra vào 9/5 ở Hà Nội, tác giả Em ơi Hà Nội phố dí dỏm chia sẻ: "Tôi thấy phụ nữ đẹp nhất khi họ dịu dàng. Vì thế, cô nào muốn giữ chồng thì hãy đối xử nhẹ nhàng với họ, bởi dịu dàng là quyền năng lớn nhất của người phụ nữ". 

Nhạc sĩ Phú Quang: "Phụ nữ đẹp nhất khi dịu dàng" 1
Nhạc sĩ Phú Quang phát biểu trong buổi họp báo ra mắt chương trình.

Bên cạnh vai trò cố vấn, các ca khúc của Phú Quang sẽ được sử dụng xuyên suốt 17 số trong chương trình. Theo đơn vị sản xuất, âm nhạc góp phần tôn vinh những người phụ nữ thành đạt, những người mẹ, người bà, người chị đã không quản ngày đêm, vất vả để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngoài nhạc sĩ Phú Quang, ban cố vấn của chương trình gồm những người thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật như NSND Lê Khanh, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, nhà văn Trang Hạ, bà Tôn Nữ Thị Ninh - từng là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Liên minh châu Âu...

Nhạc sĩ Phú Quang: "Phụ nữ đẹp nhất khi dịu dàng" 2
NSND Lê Khanh giản dị tới buổi họp báo.

Vẻ đẹp quyền năng Việt Nam 2015 sẽ góp phần tuyên truyền nâng cao vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội. Ngoài ra, đây sẽ là nơi giao lưu và thể hiện sự sáng tạo, thẩm mỹ, gu thời trang của các doanh nhân, nghệ sĩ, công chức… 

Chương trình là một trong những hoạt động đẩy mạnh sự tăng cường, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước trên thế giới với tiêu chí “Hội tụ và lan tỏa”.

Nguồn tin: news zing