Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Người mẫu Lệ Hằng: Từ làng chài lên sàn diễn

Người mẫu Lệ Hằng: Từ làng chài lên sàn diễn
Tham gia talkshow Lần đầu tôi kể, người mẫu Lệ Hằng chia sẻ về con đường hoạt động nghệ thuật với xuất phát điểm là một cô gái miền Trung non nớt, được gia đình bao bọc.

Trò chuyện cùng anh Bờ Vai, Lệ Hằng cho biết, từ khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Elite Model Look Vietnam 2014, cuộc đời cô bước sang trang mới.

Nhớ về những ngày tham gia sân chơi này, Lệ Hằng thẳng thắn chia sẻ về loạt khó khăn và trở ngại cô gặp phải. Khi ấy, cô bị các thí sinh khác đặt cho biệt danh “siêu mẫu mập” và không ai trong số họ xem Lệ Hằng là đối thủ. Thậm chí, nhiều người mạnh miệng khẳng định, cô sẽ ra về trắng tay.

Người mẫu Lệ Hằng: Từ làng chài lên sàn diễn 1
Người mẫu Lệ Hằng.

Tuy nhiên, chính những yếu tố hậu trường đó lại vô tình trở thành động lực mạnh mẽ thúc giục người mẫu 9X cố gắng hết sức. Kết quả, cô giảm đến 7 kg chỉ trong một thời gian ngắn, sau đó nhanh chóng vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để bước tiếp vào chung kết. Cuối cùng, Lệ Hằng vinh dự đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi một cách ngoạn mục và bất ngờ.

Tham gia chương trình, Lệ Hằng còn tiết lộ về những kỷ niệm từ thời ấu thơ cùng gia đình ở Đà Nẵng. Quãng thời gian sinh viên với sở thích đi xe buýt khi mới đến Sài Gòn cũng được chân dài hào hứng chia sẻ. Bên cạnh đó, 9X còn giãi bày về lý do thất bại khi tham gia Elite Model Look quốc tế, đi cùng trăn trở trong chuyện tình cảm với “nỗi sợ yêu sai người”.

Không dừng lại ở đó, Lệ Hằng còn tiết lộ cách cô chọn bạn, người yêu, đồng thời bật mí “bản thân đang thả lòng để tìm được mối lương duyên, nhưng không quá kỳ vọng”. Talkshow Lần đầu tôi kể với sự tham gia của người mẫu Lệ Hằng sẽ được phát sóng lúc 19h, chủ nhật (29/3) trên kênh HTV2.

Nguồn tin: news zing