Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Mỹ nhân "Truyền thuyết Jumong" vào vai kẻ thứ ba đau khổ

Mỹ nhân "Truyền thuyết Jumong" vào vai kẻ thứ ba đau khổ
Từng lên án kịch liệt khi chồng ngoại tình nhưng sau đó, nhân vật của Han Hye Jin trong phim "Lời nói ấm áp" lại có mối quan hệ ngoài luồng sâu đậm với người đã có vợ.

Lời nói ấm áp mang đến cho người xem bức tranh về cuộc sống hôn nhân nhiều trắc trở của hai cặp vợ chồng Song Mi Kyung (Kim Ji Soo) – Yoo Jae Hak (Ji Jin Hee) và Na Eun Jin (Han Hye Jin) – Kim Sung Soo (Lee Sang Woo).

Mỹ nhân "Truyền thuyết Jumong" vào vai kẻ thứ ba đau khổ 1
Lời nói ấm áp từng được phát sóng trên kênh SBS và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Na Eun Jin và Kim Sung Soo là đôi trai tài gái sắc nổi tiếng từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Eun Jin chờ Sung Soo hoàn thành nghĩa vụ quân sự rồi giúp anh có được việc làm ổn định trong ngân hàng trước khi kết hôn. Tưởng như tổ ấm được xây dựng trên tình yêu và sự hy sinh của người phụ nữ sẽ bền đẹp, sóng gió bỗng ập đến khi Eun Jin phát hiện chồng ngoại tình.

Chìm trong đau khổ, cô lên án chồng kịch liệt khi bị phản bội. Nhưng trớ trêu thay, sau đó cô lại có mối quan hệ ngoài luồng sâu đậm với người đàn ông đã lập gia đình. Na Eun Jin trải qua tất cả các cung bậc của cảm xúc từ tội lỗi, hối tiếc cho tới lo lắng, đau khổ. Những biến cố, sai lầm xảy ra liên tiếp giúp Eun Jin hiểu rõ bản thân và nhận ra nhiều giá trị của cuộc sống.

Mỹ nhân "Truyền thuyết Jumong" vào vai kẻ thứ ba đau khổ 2
Mỹ nhân của Truyền thuyết Jumong vào vai người thứ ba và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Nếu Na Eun Jin có tính cách năng động, hướng ngoại thì Song Mi Kyung là hiện thân của những bà nội trợ hiền lành. Một ngày, cô phát hiện chồng ngoại tình với Na Eun Jin.

Bi phẫn khi những cố gắng, niềm tin vào một gia đình hạnh phúc tan vỡ, bà mẹ 2 con Mi Kyung tìm cách tiếp cận để tìm hiểu nguyên nhân chồng mê mệt người thứ ba. Khi bản năng của phụ nữ trỗi dậy, cô tìm cách trả thù đối phương. Từ đây, Mi Kyung chọn cách "ăn miếng trả miếng", quyến rũ chồng của tình địch để Eun Ji thấm nỗi đau bị chồng phụ bạc.

Mỹ nhân "Truyền thuyết Jumong" vào vai kẻ thứ ba đau khổ 3
Mi Kyung lên kế hoạch trả thù khi phát hiện ra chồng ngoại tình.

Lời nói ấm áp giúp người xem có góc nhìn mới về cuộc sống gia đình. Bộ phim mang tới thông điệp: những người lầm đường, lạc lối trong hôn nhân nên suy nghĩ kỹ lưỡng về mối quan hệ với bạn đời cũng như trách nhiệm đối với các thiên thần nhỏ. Nếu các bậc phụ huynh vì hạnh phúc cá nhân, sự ích kỷ và dục vọng, họ sẽ vô tình làm tổn thương chính con cái mình

Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả Việt sẽ được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu ngày 7/4 trên kênh HTV7.

Nguồn tin: news zing