Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu

Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu
Người đẹp sinh năm 1987 mặc váy cut-out hở bạo, khuấy động sân khấu chương trình Tôi là diễn viên.
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 1
Tối 31/5, bên cạnh đảm nhận vai trò giám khảo sân chơi Tôi là diễn viên, Minh Hằng còn có màn biểu diễn bốc lửa trên sân khấu chương trình. Cô diện váy cut-out táo bạo, khoe vũ đạo đẹp mắt cùng nhóm nhảy.
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 2
Minh Hằng trình diễn sung ca khúc Ngày anh đi. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa 3 khoe thân hình quyến rũ trong tiết mục mở màn.
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 3
Trước đó, để phù hợp tiêu chí vòng thi, Minh Hằng nhận lời làm giám khảo thay vị trí diễn viên hài Thu Trang. Cô hỗ trợ các thí sinh Tôi là diễn viên tập luyện vũ đạo, tạo phong cách riêng trước ống kính.
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 4
Trên ghế nóng, người đẹp sinh năm 1987 chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu các thí sinh, giúp họ khắc phục ở các vòng thi tiếp theo.
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 5
Nhiều lần bị giám khảo Thu trang góp ý trong vòng kỹ năng diễn xuất, bước vào phần thi vũ đạo, Hoàng Yến Chibi bất ngờ tỏa sáng và nhận cơn mưa lời khen từ các giám khảo.
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 6
Hoàng Yến có tiết mục múa đương đại trên nền nhạc Vũ điệu với linh hồn. Cô mang đến câu chuyện tình giữa cặp đôi đang cãi nhau, cô gái bỏ đi và bất ngờ gặp tai nạn giao thông. Sự ân hận của chàng trai và sự đấu tranh trong linh hồn cô gái thể hiện qua những điệu nhảy mềm mại, giàu cảm xúc giúp á quân Học viện ngôi sao có tiết mục thi hấp dẫn.
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 7
Giám khảo Minh Hằng nhận xét: “Em không cần phải giải thích nội dung vì em đã diễn quá tốt. Ngoài ra, em có gương mặt khả ái, một tâm hồn nghệ sĩ rất lớn. Ngày hôm nay em thật sự quá xuất sắc” .
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 8
Giám khảo Quang Đăng cho rằng, Hoàng Yến may mắn có gương mặt khả ái, một cơ thể để nhảy múa. Sau cơn mưa lời khen, nữ ca sĩ 9X nhận 3 ngôi sao xanh của giám khảo.
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 9
Dưới sự hỗ trợ của vũ công Đình Lộc, chân dài Lại Thanh Hương có tiết mục nhảy đương đại vui nhộn. Hóa thân vào một người rừng, cô thể hiện những bước nhảy khỏe khoắn.
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 10
Phần thi của chân dài được giám khảo Quyền Linh đánh giá cao về sự hợp vai và mang màu sắc lạ cho chương trình. Ngược lại, Minh Hằng và Quang Đăng cho rằng, Lại Thanh Hương còn thiếu năng lượng. Cô chỉ nhận được một ngôi sao xanh từ giám khảo Quyền Linh.
Minh Hằng mặc sexy, khoe vũ đạo bốc lửa trên sân khấu 11
Vũ công Quang Đăng hỗ trợ thí sinh trong tiết mục thi. Ở tập 9, top 8 tiếp tục bước vào thử thách nhảy solo. Ở phần thi này, các thí sinh tiếp tục được biên đạo chuyên nghiệp hướng dẫn nhưng họ không nhảy cùng. Ban giám khảo trong vòng thi vẫn là Minh Hằng, Quyền Linh và Quang Đăng.

Nguồn tin: news zing