Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


‘Maze Runner’ phần hai tung trailer đầu tiên

‘Maze Runner’ phần hai tung trailer đầu tiên
Tập tiếp theo với tên gọi “The Scorch Trials” (Thử nghiệm đất cháy) hé lộ những cảnh quay đầu tiên của nhóm bạn trẻ sống sót sau khi rời khỏi mê cung.

The Maze Runner (Giải mã mê cung) – bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn James Dasher - từng gây bất ngờ lớn vào năm ngoái khi đem về 340 triệu USD doanh thu toàn cầu so với kinh phí sản xuất chỉ 35 triệu USD.

Sự mới lạ trong kịch bản cũng như cách thể hiện đã khiến bộ phim được đón nhận ở khắp mọi nơi, là bệ phóng cho các ngôi sao trẻ như Dylan O’Brien, Kaya Scodelario, Ki Hong Lee… Sau khi công bố những hình ảnh đầu tiên của phần hai, hãng Fox mới đây tiếp tục tung trailer và poster cho Maze Runner: The Scorch Trials.

‘Maze Runner’ phần hai tung trailer đầu tiên 1

Poster phim "Maze Runner: The Scorch Trials".

Tiếp nối những sự kiện của phần trước, Thomas và nhóm bạn không những tìm được lối thoát khỏi mê cung chết người tại Glade (Trảng Cỏ), mà còn phát hiện ra những gì mình phải đối mặt thực chất là một thí nghiệm của tổ chức bí ẩn mang tên WCKD. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề chấm dứt như họ tưởng. Thomas và nhóm bạn tiếp tục bị gài bẫy bởi đội quân tự xưng là phe kháng chiến tới giải cứu. Đây là khởi đầu cho giai đoạn hai của thí nghiệm diễn ra tại địa điểm The Scorth (Đất Cháy). 

Qua trailer đầu tiên, Thomas và nhóm bạn tới căn cứ của đội quân kháng chiến nằm bên trong The Scorch. Người đứng đầu của tổ chức này – Janson - dường như hiểu rất rõ WCKD và vai trò của Thomas khi anh và Teresa được cài vào Glade. Bất ngờ hơn, Thomas phát hiện ra anh và nhóm bạn không phải là những người duy nhất sống sót sau thí nghiệm chết người kia. Có rất nhiều mê cung khác và rất nhiều người khác giống họ hiện trú ngụ tại đây.

‘Maze Runner’ phần hai tung trailer đầu tiên 2

Dàn diễn viên của phần hai "Giải mã mê cung".

Với những mảnh ký ức còn sót lại, Thomas dần khám phá ra sự khác thường trong lời nói của Janson. Căn cứ không phải là một nơi an toàn và lối thoát thực sự đang nằm đâu đó ngoài kia.

Thủ vai Janson trong Maze Runner: The Scorch Trials là nam diễn viên người Ireland - Aidan Gillen, được biết đến qua vai diễn Petyr ‘Littlefinger’ Baelish trong phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones của đài HBO. Ngoài ra, phần hai còn quy tụ một gương mặt mới khác là Nathalie Emmanuel - nữ hacker Ramsey của bom tấn Fast & Furious 7, bên cạnh dàn diễn viên chính Dylan O’Brien, Kaya Scodelario, Ki Hong Lee. Đạo diễn của tập phim đầu tiên - Wes Ball - tiếp tục trở lại “cầm trịch” bộ phim cùng biên kịch T.S Nowlin. 

Maze Runner: The Scorch Trials (Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/9.

Trailer phim "Maze Runner: The Scorch Trials"

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress