Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến
“Phù thủy giọng hát” thành thật cho biết, anh không tốn kém quá nhiều khi giả gái nhưng có trải nghiệm rất xấu hổ khi đi đặt may áo dài.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 1

Trong tập 5 Gương mặt thân quen, Mai Quốc Việt lần đầu giả gái khi hóa thân thành Bảo Yến với tiết mục Ở hai đầu nỗi nhớ. Mặc dù không sở hữu ngoại hình nuột nà như Thanh Duy, cũng không có gương mặt khả ái như Hoài Lâm nhưng cựu thành viên It's Time gặp may vì ngoại hình của Bảo Yến không giống nhiều nữ ca sĩ khác.

 

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 2

Mỹ Linh cho rằng Mai Quốc Việt có đôi môi dày khá giống Bảo Yến, "đôi mắt gườm gườm" cũng được anh "sao y bản chính". Anh còn khiến Đức Huy "chịu không nổi". Tuy nhiên, Hoài Linh bắt lỗi nam ca sĩ vì còn quá cứng, không mềm mại khi giả gái. Dù vậy, danh hài đánh giá cao khả năng bắt chước giọng của Mai Quốc Việt.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 3

Mai Quốc Việt thành thật tiết lộ, anh chỉ tốn 700.000 đồng chi phí đặt may bộ áo dài. Nhưng việc thử trang phục khiến anh xấu hổ vì quá ngượng ngùng trước những ánh mắt hiếu kỳ.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 4

Trong khi đó, ai cũng lo lắng cho Nhật Thủy khi cô bốc trúng nghệ nhân Thanh Long với tiết mục Giá chầu đệ nhị. Tuy nhiên, quán quân Vietnam Idol 2014 vượt lên bản thân để có tiết mục xuất sắc trong đêm. Hoài Linh và Mỹ Linh nức nở khen ngợi sự "thoát tục" đã giúp cô tỏa sáng.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 5

Nhờ sự mạo hiểm, Nhật Thủy xuất sắc đoạt giải 100 triệu đồng của chương trình. Sau nhiều tuần bị chê, cuối cùng giọng ca Tỉnh giấc cũng tiếp thu lời khuyên của ban giám khảo để vượt lên những đối thủ nặng ký, giành chiến thắng đầu tiên.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 6

Để hóa thành Hương Thủy với ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng, Ái Phương phải tập hát tiếng Khmer và điệu múa Chăm. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, tác giả Trót yêu thu về cơn mưa khen ngợi từ ban giám khảo. Tuy nhiên, cô thiếu chút may mắn để chiến thắng.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 7

Đức Huy thừa nhận: “Tôi đã bị hút vào sự quyến rũ trong điệu múa, đôi mắt và miệng cười của em. Điều đó khiến tôi sướng lắm!”. Mỹ Linh phát biểu: “Em hát giống Hương Thủy, điệu bộ cũng giống nhưng toát lên vẻ đẹp của người Chăm”.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 8

Thanh Duy hóa thân thành NSUT Thành Lộc trong trích đoạn Mình ơi. Hoài Linh nhận xét: “Em đã đem lại rất nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả, khiến họ nhiều buồn vui thích thú. Tuy nhiên tôi muốn nhìn thấy giọng em gần hơn với nhân vật”.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 9

Đức Huy cũng đồng tình: “Thanh Duy giống như hình tượng một củ hành tây, càng bóc những lớp bên trong lại càng đẹp hơn. Tuy nhiên tôi thấy bạn thoát vai nhanh quá, chi tiết nhỏ đó làm vai diễn của bạn chưa trọn vẹn”.

Video

Khương Ngọc hóa Stevie Wonder với I just call to say I love you

Phiên bản lỗi của Mỹ Tâm tiếp tục gây sóng gió khi ngang nhiên ngỏ lời yêu một người phụ nữ vô cùng trẻ trung quyến rũ ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 10

Khương Ngọc hóa Stevie Wonder với ca khúc kinh điển I just call to say I love you. Anh phải nhuộm da và biến hóa mái tóc khác lạ. Cuối bài hát, nam diễn viên tỏ tình với Mỹ Linh để cô cho điểm cao. Tuy nhiên, là người “công tư phân minh” nên diva xinh đẹp nhận xét, tiết mục của Khương Ngọc “thiếu tuyệt vời”.

 

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 11

Đức Huy nhận xét: “Đối với Stevie Wonder, được ca hát là một niềm vui, mỗi khi ông ấy lên sân khấu ông ấy như một người điên. Bạn hôm nay nghiêm trang quá. Tôi khuyên bạn nên học lại tiếng Anh”. Hoài Linh cũng khuyên Khương Ngọc nghe lời Đức Huy.

Video

Ngọc Liên đóng giả Hiền Thục hát Yêu dấu theo gió bay

Ngọc Liên cho biết cô rất tự tin khi thể hiện ca khúc này vì tông giọng hát của Hiền Thục khá giống với cô.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 12

Sau nhiều tuần giả trai, Ngọc Liên cuối cùng được hóa thân thành ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục trong ca khúc Yêu dấu theo gió bay. Với tiết mục này, bộ ba giám khảo đều cho rằng nữ ca sĩ hải ngoại đã có cố gắng rất nhiều trong cách phát âm, nhả chữ.

Mai Quốc Việt chỉ tốn 700.000 đồng để giả gái thành Bảo Yến 13

Tuy nhiên, khi hát Ngọc Liên vẫn có một điều gì đó cách xa với người xem vì cô còn quá gồng. Cả ba giám khảo đều mong muốn cô sẽ tỏa sáng hơn ở tuần tiếp theo.

Nguồn tin: news zing