Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Kiều Oanh ôm Hoàng Nhất thắm thiết trên sân khấu

Kiều Oanh ôm Hoàng Nhất thắm thiết trên sân khấu
Cặp đôi tung hứng ăn ý và diễn xuất tình cảm khi hóa thân vào tiểu phẩm "Chuyện tình anh Ba".
Kiều Oanh ôm Hoàng Nhất thắm thiết trên sân khấu 1
Chuyên trị những vai có cá tính mạnh, dữ dằn hoặc lẳng lơ, nhưng trong tiểu phẩm ca nhạc Chuyện tình anh Ba phát sóng trong tập 5 của Danh hài đất Việt, nghệ sĩ Kiều Oanh gây bất ngờ khi hóa thân vào hình tượng cô thôn nữ quê mùa. 
Kiều Oanh ôm Hoàng Nhất thắm thiết trên sân khấu 2
Với mong muốn có công việc kiếm được nhiều tiền cũng như thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn, Kiều Oanh quyết định lên Sài Gòn mặc người yêu (NSƯT Hoàng Nhất) hết lời can ngăn. 
Kiều Oanh ôm Hoàng Nhất thắm thiết trên sân khấu 3
Nào ngờ cô không may lọt vào chốn buôn hương bán phấn của má mì Phi Phụng. Trước tình thế không còn đường thoát, Kiều Oanh quyết định bỏ trốn. Tuy nhiên, lúc này ước mơ kiếm nhiều tiền cũng tan vỡ thành mây khói. 
Kiều Oanh ôm Hoàng Nhất thắm thiết trên sân khấu 4
Tìm đường trở về quê hương trong tình cảnh quần áo rách rưới tả tơi, nhưng cô gái quê vẫn hạnh phúc khi được người yêu tha thứ và dang rộng vòng tay đón chào.
Kiều Oanh ôm Hoàng Nhất thắm thiết trên sân khấu 5
Lúc này, cô mới nhận ra chỉ có quê nhà mới là nơi dành cho mình sự yêu thương, chở che. Không chỉ là tình nhân trên màn ảnh, Kiều Oanh và Hoàng Nhất cũng là cặp đôi ngoài đời. Thời gian gần đây, họ kết hợp thành một cặp để diễn hài chung trong các tiểu phẩm và sân khấu. 
Kiều Oanh ôm Hoàng Nhất thắm thiết trên sân khấu 6
Khác hẳn với vai diễn má mì trong Chuyện tình anh Ba, trong tiểu phẩm thứ 2 Tình mẹ, nghệ sĩ Phi Phụng vào vai người mẹ hết lòng thương 2 đứa con, dù chúng chỉ là con nuôi. 
Kiều Oanh ôm Hoàng Nhất thắm thiết trên sân khấu 7
Trong khi Tiến Luận vào vai đứa con trai của Phi Phụng, bà xã của anh Thu Trang đảm nhận vai diễn người bán nước. Tiểu phẩm còn có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Trung Dân trong vai người mua nhà.
Kiều Oanh ôm Hoàng Nhất thắm thiết trên sân khấu 8
Tập 5 của Danh hài đất Việt với 2 tiểu phẩm trên sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ tư, 3/6 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1)

Nguồn tin: news zing