Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Khán giả tiếc nuối khi chia tay Bố ơi mình đi đâu thế?

Khán giả tiếc nuối khi chia tay Bố ơi mình đi đâu thế?
Chương trình truyền hình thực tế về bố con phiên bản Việt mùa đầu tiên để lại nhiều cảm xúc lẫn tiếc nuối trong lòng người hâm mộ sau khi kết thúc.

“Quá nhiều cảm xúc khi theo dõi các cặp bố con”

Chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế? với sự tham gia của 4 cặp bố con: MC Phan Anh - con gái Bảo Anh, đạo diễn Trần Lực - con trai Trần Tú, ca sĩ Hoàng Bách - con trai Hoàng Minh và nhạc sĩ Minh Khang - con gái Gia An đã lên sóng tập cuối cùng vào ngày 30/5. 

Theo dõi hành trình của 4 ông bố nổi tiếng cùng con mình trải nghiệm cuộc sống độc lập mà không có sự giúp đỡ, chăm sóc của các mẹ qua 31 tập khiến nhiều độc giả tiếc nuối và không muốn chia tay Bố ơi mình đi đâu thế?.

Xem tập cuối được phát sóng, độc giả Minh Huyền bộc bạch sự xúc động với những hình ảnh chậm về chặng đường của 4 cặp bố con trong chương trình. Bốn cặp cha con và những chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm tuyệt vời không chỉ với họ mà còn cho khán giả suốt thời gian qua. 

Nữ độc giả ấn tượng với Trần Bờm ở sự hóm hỉnh, Tê Giác hiểu chuyện, Bo rất yêu thương các em, Suti tốt bụng, hồn nhiên… Sự thay đổi, trưởng thành của các bé qua mỗi tập lên sóng không chỉ là bài học thú vị, bổ ích cho các cặp bố con, mà còn giúp nhiều bậc cha mẹ hiểu hơn về con trẻ trong cuộc sống bộn bề lo toan hiện nay.

Nữ bạn đọc tiết lộ, chị rất thích Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản gốc của Hàn Quốc. Vì thế, khi Việt Nam mua bản quyền, chị nghi ngại, lo lắng lẫn có chút bài xích. Tuy nhiên, 31 tập phát sóng của mùa đầu tiên phiên bản Việt đã thành công ngoài sự mong đợi và chị đặt nhiều hy vọng được gặp các cặp bố con mới trong phần 2.

“Bố ơi mình đi đâu thế? là chương trình thật sự có ý nghĩa. Tôi có quá nhiều cảm xúc khi theo dõi mỗi tập lên sóng. Nước mắt của tôi nhiều lần rơi vì những lời chia sẻ chân thành, xúc động từ các bố về con. Tôi hiểu hơn về tình cha con thật thiêng liêng. Những câu nói hồn nhiên, ánh mắt trong sáng, ngây thơ từ các bé giúp tôi thấy cuộc sống này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp mà chúng ta phải giữ gìn và trân trọng”, Ngân Nga chia sẻ.

Tự nhận là fan cuồng của Bố ơi mình đi đâu thế?, độc giả Nhân Nguyễn nói, anh không muốn chương trình dừng lại ở tập 31 bởi anh sẽ nhớ rất nhớ 4 cặp bố con Hoàng Bách - Tê Giác, Phan Anh - Bo, Minh Khang - Suti, Trần Lực - Trần Bờm. 

“Tôi sẽ xem lại từ tập 1 cho đến khi có mùa tiếp theo. Cảm ơn ê-kíp sản xuất đã cho tôi rất nhiều cảm xúc. Đây là game show chân thật và cảm động nhất tôi được xem”, anh nói.

Khán giả tiếc nuối khi chia tay Bố ơi mình đi đâu thế? 1
Phan Anh và bé Bo.

Những thay đổi từ người xem

Bên cạnh những chia sẻ về việc tiếc nuối Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Việt mùa đầu tiên, nhiều bạn đọc cho hay họ cũng học được những điều thú vị, bổ ích từ các cặp bố con tham gia chương trình.

Độc giả Hoàng Lưu chia sẻ, anh mê chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? và dành thời gian vào trưa thứ 7 hàng tuần để theo dõi. Nhờ có game show, những người làm cha như anh mới hiểu hết được vất vả của vợ khi chăm sóc, nuôi nấng con khôn lớn.

Khán giả tiếc nuối khi chia tay Bố ơi mình đi đâu thế? 2
Minh Khang và bé Suti.

Chung suy nghĩ, bạn Nguyễn Đức Cảnh viết: Chương trình về bố con rất hay, ý nghĩa, mang màu sắc riêng của Việt Nam. Qua đó, người đàn ông này nhận thức sâu sắc hơn về tình cảm cha con thiêng liêng. Anh là người cha trẻ nên mỗi tuần theo dõi để học thêm kiến thức về nuôi dạy con lẫn tâm sinh lý của trẻ nhỏ.

“Để được trẻ yêu thương, gần gũi, nhiều bậc làm cha thường nghiêm khắc, răn đe. Chúng ta quên mất việc quan trọng hơn là vừa làm người lớn, vừa làm người bạn để con mạnh dạn chia sẻ và gẫn gũi với mình. Từ đó, các con sẽ tránh được va vấp, cám dỗ lẫn rủi ro trong cuộc sống mà không bậc sinh thành nào mong muốn con cái gặp phải. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chương trình và thấy tiếc khi không còn gặp lại các cặp bố con”, nam độc giả bùi ngùi.

Sau khi xem xong chương trình, bạn đọc Phạm Minh Đức cũng nhận thấy bản thân phải thay đổi. "Tôi đã có nhiều khoảnh khắc nghĩ lại những gì mình, lời nói và cách cư xử của các bé. Tôi cũng khóc cùng các cặp bố con qua nhiều chuyến đi. Yêu lắm! Bố ơi mình đi đâu thế?”.

Bố ơi mình đi đâu thế? cũng khiến bạn đọc Thảo Nhi nhớ về thời trẻ thơ, từng bỏ qua những khoảnh khắc đẹp với bố. Cô cảm thấy tiếc vì thời gian không thể quay trở lại. Sau này có con nhỏ, cô hy vọng con sẽ có cơ hội tham gia chương trình ý nghĩa như vậy vì quá bổ ích.

Minh Khang là ông bố ăn nhiều, chậm chạp nhất game show

Đây chính là tổng kết của bốn bé - Bờm, Bo, Suti, Tê Giác - trong tập 30 của Bố ơi, mình đi đâu thế?.

Nguồn tin: news zing