Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy

Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy
Hai nghệ sĩ trẻ thân thiết và không ngại trêu chọc nhau trong buổi ra mắt chương trình mới.
Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy 1
Chiều 9/6, chương trình truyền hình thực tế mới Tuyệt đỉnh giác quan chính thức ra mắt giới truyền thông. Đảm nhận vai trò dẫn dắt cho sân chơi có format từ Nhật này là ca sĩ Ngô Kiến Huy.

 

Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy 2
Chia sẻ về vai trò mới, nam ca sĩ cho biết ban đầu khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, anh chỉ hình dung đây là một sân chơi đòi hỏi sức khỏe, sự gan lì của người chơi như các cuộc thi trước đây. Tuy nhiên, khi ghi hình, anh mới nhận ra rằng các thử thách là quá kinh khủng. 
Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy 3
Đây không phải là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC. Trước đây, anh từng đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Tôi tỏa sáng và Ai dám hát. Với khả năng ăn nói lanh lẹ và dí dỏm, anh chàng ngày càng đắt show trong lĩnh vực mới.
Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy 4
Tham gia buổi họp báo còn có hot girl Khả Ngân. Cô là một trong những người chơi của Tuyệt đỉnh giác quan. Qua 5 phần thi thử thách 5 giác quan thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác và vị giác, Khả Ngân được công nhận là người không biết sợ bất cứ thứ gì.
Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy 5
Cô nàng tiết lộ trong vòng thi vị giác, cô được nếm thử mùi vị của một chú bò cạp. 
Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy 6
S.T - thành viên của nhóm 365 dí dỏm chia sẻ sau khi tham gia chương trình, anh nhận ra các giác quan của mình đều không tốt và phải đi khám bác sĩ gấp.
Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy 7
Ca sĩ Tronie - cựu thành viên của nhóm 365. Hiện tại, anh chàng tham gia bộ phim sitcom Gia đình vô địch. Đây là chạm ngõ của giọng ca Anh đã sai với lĩnh vực điện ảnh.
Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy 8
Học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice mùa đầu tiên Phan Ngọc Luân. Hiện anh đã chính thức hoạt đông tự do.
Khả Ngân kiễng chân đọ chiều cao cùng Ngô Kiến Huy 9
Nhật Tinh Anh mau chóng trở lại với công việc sau khi gặp tai nạn trên đường đi diễn vào giữa tháng 5 vừa qua. Chương trình Tuyệt đỉnh giác quan phát sóng vào 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, từ ngày 20/6. 

Nguồn tin: news zing