Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hoài Linh "khẩu chiến" Mỹ Linh trong Gương mặt thân quen

Hoài Linh "khẩu chiến" Mỹ Linh trong Gương mặt thân quen
Diva gốc Hà thành “than phiền” với khán giả về việc bị 2 giám khảo nam “bắt nạt và chèn ép”. Nam danh hài lại cho rằng Mỹ Linh rất “mưu mô” khi đá xoáy tuổi tác của anh.

Đúng với mong đợi của khán giả truyền hình, tập 1 Gương mặt thân quen mùa 3 lên sóng tối 18/4 trên VTV3 đã mang lại nhiều khoảnh khắc thú vị. Bộ ba giám khảo Hoài Linh – Mỹ Linh – Đức Huy làm người xem cười nghiêng ngả trong tiết mục mở màn.

Nữ ca sĩ Trưa vắng cũng tranh thủ “mách lẻo” với khán giả về việc bị 2 đàn anh ăn hiếp. Người ta thường nghĩ rằng giám khảo Hoài Linh vui tính và đáng yêu nhưng riêng Mỹ Linh lại cảm thấy anh “rất dễ ghét”. Tuy nhiên, nam danh hài nhanh chóng bác bỏ và khẳng định bộ ba giám khảo luôn yêu thương nhau. 

Anh dẫn chứng cho việc đó bằng cách “đá xéo” nữ ca sĩ: “Chưa gì Mỹ Linh đã phát biểu ngồi cạnh 2 bậc tiền bối là tôi thấy mình với anh Đức Huy già lắm rồi đó”. Dù thường xuyên tranh cãi nhưng bộ ba giám khảo quyền lực của Gương mặt thân quen tạo nên sắc màu đa dạng trong việc đánh giá các thí sinh.

Hoài Linh "khẩu chiến" Mỹ Linh trong Gương mặt thân quen 1

Hoài Linh thể hiện trích đoạn cải lương.

Ngoài sức hút của Hoài Linh, Mỹ Linh, khán giả cũng rất háo hức trước màn tranh tài quyết liệt của những gương mặt tài năng như Thanh Duy, Khương Ngọc, Mai Quốc Việt, Ái Phương… Ngay trong đêm mở màn, 6 thí sinh chứng tỏ tài năng của họ và tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt khiến người xem hào hứng ngay tức khắc.

Trong tập đầu tiên, khán giả được chứng kiến cuộc đua không khoan nhượng giữa Thanh Duy và Khương Ngọc. Nam ca sĩ có sở trường giả gái bốc thăm đúng Minh Tuyết trong ca khúc Đã không yêu thì thôi. Giám khảo Hoài Linh – Mỹ Linh không nhận ra Thanh Duy trên sân khấu bởi nét duyên dáng ở ngoại hình và sự lả lướt trong giọng hát giúp anh “lột xác” hoàn toàn.

Nữ giám khảo xinh đẹp còn “ganh tỵ” với vẻ đẹp ngọt ngào của Thanh Duy đồng thời khẳng định anh có giọng hát "vượt qua phiên bản gốc". Tuy nhiên, giọng ca Hahaha lại vấp phải một đối thủ đáng gờm là Khương Ngọc.

Hoài Linh "khẩu chiến" Mỹ Linh trong Gương mặt thân quen 2

Thanh Duy được giả gái trong tập mở màn.

Với lợi thế về diễn xuất, Khương Ngọc hóa thành A.R Rahman với ca khúc Jaiho – nhạc phim Triệu phú khu ổ chuột. Vẫn giữ gương mặt điềm tĩnh nhưng nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng chọc cười khán giả bằng phong cách “ngố tàu”. 

Mỹ Linh cười sảng khoái: “Lúc đầu khi Khương Ngọc xuất hiện tôi cứ tưởng anh này không biết hát thật vì toàn thấy anh ấy đọc Jaiho, Jaiho. Tôi thật sự bị chinh phục bởi phiên bản này mất rồi”. Hoài Linh cũng thú nhận: “Tiết mục của em làm tôi khó lòng đưa ra nhận xét vì nó quá sáng tạo, quá ấn tượng”.

Nhờ lối diễn xuất tỉnh, Khương Ngọc xuất sắc vượt qua Thanh Duy để chạm đích đầu tiên với tổng điểm 35 và nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng.

Hoài Linh "khẩu chiến" Mỹ Linh trong Gương mặt thân quen 3

Khương Ngọc giành chiến thắng thuyết phục.

Mai Quốc Việt được trông đợi khá nhiều khi bốc thăm trúng Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Nửa vầng trăng. Được mệnh danh là “phù thủy giả giọng” nên anh thuyết phục ban giám khảo lẫn khán giả nhờ chất giọng khàn đục rất giống Mr. Đàm.

Tuy nhiên, cựu thành viên It’s Time còn khá lúng túng và chưa thật sự thoải mái khiến diễn xuất của anh bị hạn chế khá nhiều. Hoài Linh nhận xét chân tình: “Nếu bình tĩnh và tự tin thì em giống bản gốc hơn”.

Nhật Thủy đốt cháy khán phòng bằng giọng hát mạnh mẽ trong ca khúc rock I hate myself for loving you của Joan Jett. Tuy đánh giá cao chất giọng của quán quân Vietnam Idol 2014 nhưng các giám khảo cho rằng cô chưa có khí chất của Joan Jett. Mỹ Linh hy vọng, với nhân vật phù hợp, Nhật Thủy sẽ bùng nổ thật sự.

Ái Phương làm nhiều người bất ngờ khi hóa thành Beyoncé Knowles với ca khúc Single ladies. Giọng hát ổn, ngoại hình sáng và vũ đạo đẹp mắt giúp tác giả Trót yêu ghi điểm với người hâm mộ. Dù vậy, Hoài Linh khắt khe với nữ ca sĩ khi yêu cầu cô phải thuyết phục hơn trong dáng điệu và thần thái.

Ngọc Liên chọn đúng Uyên Linh trong ca khúc Chờ người nơi ấy. Nữ ca sĩ hải ngoại nghiên cứu khá kỹ lưỡng giọng ca Giấc mơ tôi từ cách nhả chữ đặc trưng đến phong cách biểu diễn. Giám khảo đánh giá cao sự mạo hiểm của Ngọc Liên khi bay trên không trung nhưng cô cần thuyết phục hơn nữa.

Tập 2 của Gương mặt thân quen sẽ lên sóng tối 25/4 trên VTV3.

Nguồn tin: news zing