Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Ha Ji Won được mệnh danh là mỹ nhân hành động màn ảnh Hàn

Ha Ji Won được mệnh danh là mỹ nhân hành động màn ảnh Hàn
Nữ diễn viên 37 tuổi được đạo diễn võ thuật nổi tiếng Jung Du Hong đánh giá rất cao.

Ngày 6/5, ê-kíp Lady, Action! chính thức có buổi ra mắt. Tại sự kiện này, đạo diễn Jung Du Hong đã có những nhận xét thẳng thắn về danh xưng "ngôi sao hành động" của làng phim xứ kim chi.

"Không có diễn viên nào ở Hàn Quốc thực sự được gọi là "ngôi sao hành động". Biệt danh đó để chỉ Thành Long hay Lý Liên Kiệt - những người có rất nhiều kinh nghiệm trong phim hành động. Hàn Quốc không có diễn viên đạt đến tầm đó. Tuy nhiên, có một người thể hiện xuất sắc các pha hành động trong phim, đó là Ha Ji Won. Tôi rất khâm phục cô ấy" - đạo diễn Jung phát biểu.

Sinh năm 1978, Ha Ji Won là một trong những diễn viên tài năng của Hàn Quốc. Vai diễn của cô khá đa dạng, từ tình cảm, lãng mạn, hài hước cho đến hình sự, hành động.

Người hâm mộ có thể được thấy khả năng võ thuật của Ha Ji Won qua những vai diễn như cascadeur trong Secret Garden, cô nàng quản lý thông minh, mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với quái vật trong Sector 7 hay "thiên thần Charlie" trong The Huntresses.

Ha Ji Won được mệnh danh là mỹ nhân hành động màn ảnh Hàn 1
Ha Ji Won trong Secret Garden.

 

Lady, Action! là chương trình đang rất được fan Hàn trông đợi. Những nữ diễn viên tham gia chương trình sẽ được thách thức vượt qua những giới hạn về thể chất để trở thành một ngôi sao hành động thực thụ.

Tham gia dự án thú vị này là một loạt mỹ nhân như Son Tae Young, Jo Min Soo, Kim Hyun Joo, Lee Si Young, Choi Yeo Jin và Lee Mi Do.

 

Ha Ji Won được mệnh danh là mỹ nhân hành động màn ảnh Hàn 2
Son Tae Young trong poster quảng cáo của Lady, Action!.

Nguồn tin: news zing