Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Emma Watson hoảng loạn trên poster phim mới

Emma Watson hoảng loạn trên poster phim mới
“Regression” là tác phẩm điện ảnh giật gân có sự tham gia của mỹ nhân nước Anh và do đạo diễn Alejandro Amenábar thực hiện.

Khởi nghiệp từ năm 1992, nhà làm phim mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Chile được cả thế giới biết đến sau khi thực hiện bộ phim The Others với “thiên nga Australia” Nicole Kidman năm 2001. Ba năm sau, ông thắng giải Oscar tại hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc với The Sea Inside.

Trong suốt một thập kỷ qua, ông chỉ cho ra đời đúng một bộ phim điện ảnh là Agora năm 2009. Phải sau 6 năm, Alejandro Amenábar mới tiếp tục đem đến cho người hâm mộ tác phẩm mới mang tên Regression. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao là Emma Watson và Ethan Hawke.

Emma Watson hoảng loạn trên poster phim mới 1
Gương mặt cảm xúc của Emma Watson trên poster của Regression.

Lấy bối cảnh bang Minnesota, Mỹ năm 1990, Regression theo chân viên thanh tra Bruce Kenner (Ethan Hawke) trong cuộc điều tra liên quan tới Angela (Emma Watson). Cô gái buộc tội cha mình, John Gray (David Dencik), về một tội ác mà tự bản thân không thể nói ra. Trong khi đó, John hoàn toàn mất trí nhớ và không nhớ được chuyện gì đã xảy ra.

Tuy nhiên, khi bác sĩ tâm lý nổi tiếng Raines (David Thewlis) vào cuộc và chữa trị cho người cha, ông khám phá ra câu chuyện bi kịch gây chấn động cả nước Mỹ.

Emma Watson hoảng loạn trên poster phim mới 2
Xuất hiện bên cạnh Emma Watson trong Regression là Ethan Hawke, người có đề cử Oscar hồi đầu năm với Boyhood (2014).

Sau Ila trong Noah (2014), nhân vật Angela được cho là vai diễn gai góc tiếp theo dành cho Emma Watson, người được cả thế giới hâm mộ sau khi sắm vai cô phù thủy Hermione Granger đáng yêu trong loạt Harry Potter (2001-2011). Sau khi series ăn khách khép lại, cô đã tham gia tổng cộng sáu dự án điện ảnh lớn nhỏ, trong đó có Regression.

Theo kế hoạch, Regression sẽ ra rạp từ ngày 28/8.

Nguồn tin: news zing