Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Dương Quá 2006 hấp dẫn với hình ảnh Hà Dĩ Thâm

Dương Quá 2006 hấp dẫn với hình ảnh Hà Dĩ Thâm
Ngôi sao Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh không sợ khán giả so sánh khi đóng lại nhân vật của Chung Hán Lương trong phiên bản điện ảnh "Bên nhau trọn đời".

Có một sự trùng hợp thú vị, Huỳnh Hiểu Minh liên tục được giao đảm nhận những nhân vật đã nổi tiếng qua diễn xuất của các diễn viên đàn anh.

Dương Quá 2006 hấp dẫn với hình ảnh Hà Dĩ Thâm 1
Huỳnh Hiểu Minh trong Thần điêu đại hiệp 2006.

Đầu tiên là vai Tiêu Kiếm - anh trai thất lạc của Tiểu Yến Tử do Chu Hoành Gia đóng trong phần 3 của series truyền hình đình đám Hoàn Châu cách cách (2002). Tiếp đó là Dương Quá của Cổ Thiên Lạc trong Thần điêu đại hiệp 2006, rồi Hứa Văn Cường của Châu Nhuận Phát trong Tân Bến Thượng Hải (2006), Vi Tiểu Bảo của Lương Triều Vỹ trong Lộc đỉnh ký 2008.

Bên màn ảnh rộng, Huỳnh Hiểu Minh cũng từng tái diễn Đường Bá Hổ của Châu Tinh Trì trong Đường Bá Hổ điểm Thu Hương 2 (2010), Trác Nhất Hàng của Trương Quốc Vinh trong Bạch Phát Ma Nữ - Minh nguyệt thiên quốc (2014) và mới đây là Hà Dĩ Thâm của Chung Hán Lương trong Bên nhau trọn đời (2015).

Dương Quá 2006 hấp dẫn với hình ảnh Hà Dĩ Thâm 2
Hình ảnh Hà Dĩ Thâm lịch lãm, hấp dẫn của Huỳnh Hiểu Minh.

Hà Dĩ Thâm được xem là nhân vật nam chính được yêu thích nhất trong tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc. Tài tử TVB Chung Hán Lương đã khiến trái tim nhiều fan nữ thổn thức khi thể hiện vai diễn này trên màn ảnh nhỏ. Vì vậy, việc Huỳnh Hiểu Minh đưa Hà Dĩ Thâm lên màn ảnh rộng khiến anh một lần nữa rơi vào hoàn cảnh đóng lại vai người khác.

Được kỳ vọng, song Huỳnh Hiểu Minh cũng gánh chịu không ít áp lực do bị khán giả đưa lên bàn cân, nhất là với fan của Chung Hán Lương. Tuy nhiên, anh cho biết Hà Dĩ Thâm của mình mang một hình ảnh hoàn toàn khác, năng động, hiện đại hơn nên không sợ bị so sánh.

Trong buổi chiếu ra mắt Bên nhau trọn đời phiên bản điện ảnh, Huỳnh Hiểu Minh thú nhận: “Từ trước đến nay, tôi thấy mình không biết cách diễn nên luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc. Càng không tự tin về diễn xuất, tôi càng phải nỗ lực nhiều hơn”.

Dương Quá 2006 hấp dẫn với hình ảnh Hà Dĩ Thâm 3
Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch tái diễn chuyện tình của cặp đôi Hà Dĩ Thâm - Triệu Mặc Sênh.

Tuy nhiên, Huỳnh Bân - một trong 2 đạo diễn của Bên nhau trọn đời lại đánh giá rất cao diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh: “Anh ấy lịch lãm, phong độ và đủ sức khiến các cô gái say mê khi hóa thân thành Hà Dĩ Thâm. Trong phim, nhân vật có mấy cảnh khóc, cảnh nào cũng xuất thần”.

Ra rạp hôm 30/4, sau 2 ngày công chiếu, bộ phim Bên nhau trọn đời đạt doanh thu 142 triệu nhân dân tệ (gần 500 tỷ). Đó là con số lý tưởng nhưng được dự đoán trước vì tác phẩm này quy tụ đến 16 gương mặt ăn khách tại Trung Quốc, ngoài Huỳnh Hiểu Minh còn có Dương Mịch, Đồng Đại Vi, Angelababy, Trần Xung, Thẩm Thái…

Nguồn tin: news zing