Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Dàn tài tử nổi tiếng Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ

Dàn tài tử nổi tiếng Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ
Vẻ đẹp cũng như danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Khải Uy, Trịnh Nguyên Sướng... đã thay đổi đáng kể theo thời gian.
Dàn tài tử nổi tiếng Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ 1
Thời mới gia nhập làng giải trí, gương mặt góc cạnh của Huỳnh Hiểu Minh khá nổi bật (trái). Những năm gần đây, anh liên tục vướng nghi án đã thẩm mỹ vì thay đổi quá lớn. Mũi cao hơn, vùng cằm thon gọn đáng kể, Huỳnh Hiểu Minh bị cho đại tu nhan sắc cách đây vài năm. Mặc cho thị phi về dao kéo, sự nghiệp tài tử ngày càng phát triển. Anh hiện là sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, điều mà 15 năm trước, anh không dám nghĩ tới. Tài tử này vừa đăng ký kết hôn với Angela Baby.
Dàn tài tử nổi tiếng Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ 2
Lưu Khải Uy là tiểu sinh đáng chú ý khi còn dưới trướng TVB (trái). Nhưng anh lại không được o bế. Có tin đồn, Khải Uy phẫu thuật thẩm mỹ "cải tướng". Nhờ đó, anh ngày càng đẹp trai, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Cuộc sống hôn nhân đang viên mãn bên Dương Mịch, người đẹp đẳng cấp hiện nay của làng giải trí.
Dàn tài tử nổi tiếng Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ 3
Lý Dịch Phong từng tròn trịa và chỉ là diễn viên hạng B. Sau vài năm khởi nghiệp, hiện, anh là nam thần trong lòng khán giả.
Dàn tài tử nổi tiếng Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ 4
Trần Vỹ Đình khi còn là ca sĩ hoạt động chủ yếu tại thị trường Hong Kong (trái) và gương mặt cá tính, đầy góc cạnh hiện nay. Từ một chàng trai lận đận trong sự nghiệp, Vỹ Đình đã vươn tầm lên hàng ngũ sao trẻ triển vọng.
Dàn tài tử nổi tiếng Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ 5
Sự nghiệp và ngoại hình của Trương Hàn đều thay đổi theo hướng tích cực theo thời gian. Khó có thể nhận ra đây từng là diễn viên bị chê xấu khi được nhận vai chính trong Vườn sao băng.
Dàn tài tử nổi tiếng Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ 6
Trịnh Nguyên Sướng có dấu hiệu giảm cân, khác lạ trong những năm gần đây. Sự nghiệp của anh sau thời hoàng kim của dòng phim thần tượng Đài Loan chững lại trông thấy. Ngoài Thơ ngây, anh không có vai diễn ấn tượng nào để ghi điểm.
Dàn tài tử nổi tiếng Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ 7
Uông Đông Thanh thoát khỏi hình ảnh bạch mã hoàng tử xưa kia, trở nên lạnh lùng cuốn hút. Anh từng vấp nghi án thẩm mỹ gọt mặt. Cũng giống Trịnh Nguyên Sướng, Uông Đông Thành hiện nay "vật vờ" trong ngành giải trí.

Nguồn tin: news zing