Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Dàn sao "Thế giới khủng long" chào khán giả bằng tiếng Việt

Dàn sao "Thế giới khủng long" chào khán giả bằng tiếng Việt
Đạo diễn Colin Trevorrow và hai diễn viên Chris Pratt, Bryce Dallas Howard bày tỏ tình cảm với fan ở đất nước hình chữ S.

Mới đây, bom tấn Jurassic World có lễ ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc với sự góp mặt của đạo diễn Colin Trevorrow cùng hai sao chính - Chris Pratt và Bryce Dallas Howard. Tại sự kiện này, giới truyền thông của hơn 10 thị trường ở khu vực châu Á.

Êkíp Jurassic World phấn khích trò chuyện cùng fan Việt

Trong buổi trò chuyện riêng với đại diện truyền thông Việt Nam, tài tử Chris Pratt thổ lộ bản thân cũng là fan của loạt phim từ năm 13 tuổi và rất cảm kích khi có điểm chung với khán giả. Nữ diễn viên Bryce Dallas Howard cũng gửi lời chào tới người hâm mộ bằng tiếng Việt nhuần nhị. Cô trêu đùa bạn diễn điển trai: "Hãy đi xem Jurassic World vì Chris Pratt rất quyến rũ trong phim".

Đạo diễn Colin Trevorrow bày tỏ, ông từng có lần thăm Việt Nam và cảm mến đất nước nhỏ bé xinh đẹp. Đạo diễn gợi ý người hâm mộ Việt nên đi xem cùng người thân và bạn bè bởi đây là tác phẩm gia đình dành cho mọi thế hệ và giới tính.

Dàn sao "Thế giới khủng long" chào khán giả bằng tiếng Việt 1

Đạo diễn Colin Trevorrow bày tỏ sự cảm kích với người hâm mộ Việt Nam.

Jurassic World lấy bối cảnh về thời điểm hơn 20 năm sau những sự kiện diễn ra trong Jurassic Park (1993). Isla Nublar – một hòn đảo xa bờ Thái Bình Dương – nay trở thành thế giới thực sự của loài khủng long nhờ công viên giải trí mang tên Jurassic World do tập đoàn Masrani điều hành.

Các nhà di truyền học tại đây được yêu cầu tạo ra một loại khủng long lai có cấu trúc gen đột biến, mang tên Indominus Rex, nhằm hút thêm du khách. Việc làm này lại biến tất cả mọi người, bao gồm hai thiếu niên Zach và Gray – cháu của nữ giám đốc điều hành Claire Dearing (do Bryce Dallas Howard thủ vai) - đối mặt nguy cơ trở thành miếng mồi cho quái vật. Mọi hy vọng về sự sinh tồn của cả hòn đảo và những người đang có mặt tại đó đặt trên vai Claire cùng cộng sự Owen Grady (Chris Pratt thủ vai).

Jurassic World (Thế giới khủng long) được đầu tư khoảng 180 triệu USD, khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 12/6 với đầy đủ phiên bản 2D, 3D, 4DX và IMAX 3D.

>>Video: Steven Spielberg và êkíp chia sẻ hậu trường Jurassic World

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress