Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel

Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel
Dàn siêu anh hùng của Marvel vốn quy tụ nhiều cái tên đình đám của Hollywood và nổi bật lên trong số đó là bộ 3 mỹ nam Chris Evans, Chris Hemsworth và Chris Pratt.
Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel 1
Chris Evans sinh ra tại Boston và mang trong mình dòng máu lai, với cha là người Mỹ, còn mẹ gốc Italy pha lẫn Ireland. Đam mê diễn xuất vẫn là khát khao cháy bỏng của chàng trai trẻ nên sau khi tốt nghiệp trung học Chris Evans thử sức mình ở kinh đô điện ảnh Hollywood bằng việc ký hợp đồng với một công ty đại diện không mấy danh tiếng.
Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel 2
Cái tên Chris Evans chỉ thực sự được biết tới khi anh tham gia bộ phim Not Another Teen Movie của đạo diễn Joel Gallen. Nhờ thể hình đẹp, khuôn mặt điển trai anh chàng nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng của các cô nàng tuổi teen thời điểm đó. Sự nghiệp điện ảnh của Chris tiếp tục chìm nổi một thời gian trước khi tham gia Fantastic Four
Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel 3
Năm 2011, anh tạo ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo khán giả bằng vai diễn Captain America (Steve Rogers). Vẫn hình ảnh một siêu anh hình với body chuẩn mực nhưng phong cách diễn xuất trưởng thành hơn rất nhiều.
Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel 4
Chris Hemsworth là một trong số không nhiều ngôi sao người Úc nổi danh tại Hollywood. Anh được biết nhiều nhất có lẽ qua vai Thor, một siêu anh hùng của Marvel. Hiện tại anh cùng gia đình sinh sống tại một nông trại ở Bắc Úc. Chris Hemsworth có hai người em là Luke và Liam, đều là diễn viên. Vai diễn Thor trong bộ phim cùng tên nhanh chóng đưa tài tử này lên hàng diễn viên hạng A.
Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel 5
Dù không tham gia nhiều dự án điện ảnh nhưng hầu hết những nhân vật mà Chris Hemsworth đảm nhận thường xuất hiện mang tầm vóc lịch sử hoặc hơi hướm chủ nghĩa anh hùng. Điển hình có thể kể đến là bộ phim Rush, Star Trek, Snow White and the Huntsman, Cabin in The Wood…
Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel 6
Để giành được vai Thor, Chris Hemsworth đã phải cạnh tranh rất gay gắt với diễn viên Hiddleston. Cuối cùng Hiddleston đã nhận vai Loki và đương nhiên anh chàng giành được vai diễn mình mong muốn. Bộ phim kết thúc để lại cho khán giả những dư vị và ấn tượng rất khác lạ về cả Thor lẫn Loki. Đây là một điều đáng mừng của hai diễn viên tài năng này.
Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel 7
Christopher Michael "Chris" Pratt (sinh năm 1979) là diễn viên người Mỹ. Anh từng là một vũ công thoát y và sống một cuộc sống vô gia cư khó chấp nhận. Pratt kể với The Independent: "Thật tuyệt khi trở thành người vô gia cư. Chúng tôi chỉ nhậu nhẹt, hút cỏ và làm việc vài giờ, chỉ đủ để mua khí đốt, thực phẩm và bộ đồ câu cá".
Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel 8
Sự nghiệp diễn xuất của anh chàng không có nhiều đáng kể ngoài những bộ phim đáng chú ý như Zero Dark Thirty, Her, Bride Wars và đặc biệt là vai Star Lord trong Guardians of the Galaxy đã giúp anh tỏa sáng trong năm 2014. Star-Lord là một nhân vật ngạo nghễ với quá khứ đau khổ giờ đã thực sự trưởng thành trước quy luật khắc nghiệt của vũ trụ. Một hình ảnh độc đáo như đóng ni đo giày cho Chris Pratt.
Dàn mỹ nam trùng tên Chris của Marvel 9
Mùa hè 2015 khán giả sẽ được gặp lại Chris Pratt trong phần 4 của series Công viên kỷ Jurra ra mắt vào ngày 12/6 tới đây. Trong phim anh vào vai Owen, một người vô tình bị kéo vào công viên khủng long và tìm mọi cách cứu các du khách khỏi nguy cơ bị rượt đuổi. 

Nguồn tin: news zing