Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy"

Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy"
Cảnh quay nàng xã hội đen bị ông bầu Đại Nghĩa quát tháo và bất ngờ đẩy ra sân khấu mang đến tiếng cười giòn tan cho khán giả.
Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy" 1
Bảo mẫu siêu quậy, bộ phim hài dành cho gia đình của đạo diễn Lê Bảo Trung sẽ ra rạp trong dịp lễ quốc tế thiếu nhi – 1/6. Bộ phim có sự tham gia của Đinh Ngọc Diệp, Đại Nghĩa, Hiếu Hiền, Trương Quỳnh Anh và 4 diễn viên nhí. Ngoài nội dung xoay quanh những câu chuyện đời thường với tình huống hài hước, dở khóc dở cười, bộ phim còn thu hút người xem ở những cảnh hành động do các diễn viên nhí thực hiện. 
Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy" 2
Trong phim, Đại Nghĩa vào vai ông bầu hài hước, tính cách hồ đồ, nóng nảy. Đinh Ngọc Diệp hóa thân làm cô gái giang hồ bị ông bầu Đại Nghĩa nhận nhầm Bạch Kim, là cô ca sĩ Hàn Quốc mà anh đang tìm kiếm. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến Bạch Kim không kịp trở tay. Cô bị Đại Nghĩa quát tháo, nắm áo kéo vào phòng hóa trang. Ông bầu luôn miệng la mắng, rồi nhanh chóng đẩy Kim Bạch ra sân khấu…
Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy" 3
…nhưng anh không ngờ Bạch Kim lại là một trong những tên xã hội đen đang bị truy lùng. Liệu sự “quá đáng” của Đại Nghĩa có bị Bạch Kim trả thù?
Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy" 4
Diễn xuất hài hước tự nhiên của Đại Nghĩa trong phim mang lại sức hấp dẫn cho những cảnh quay có anh xuất hiện. Nam diễn viên kết hợp ăn ý cùng các đồng nghiệp trong các phân cảnh để mang lại tiếng cười thư giãn cho khán giả.
Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy" 5
Các diễn viên nhí tham gia phim Bảo mẫu siêu quậy chỉ vào khoảng 3 đến 5 tuổi, vì thế, người nhà luôn thường trực cùng các em tại trường quay.
Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy" 6
Dù tuổi còn nhỏ, lại mới tham gia đóng phim nhưng 4 nhóc tỳ đều cho thấy khả năng làm việc nghiêm túc, độc lập.
Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy" 7
Khi thực hiện cảnh quay hành động, 4 siêu quậy băng qua một miếng ván nhỏ bắt ngang hai bức tường thô sơ, đạo diễn Lê Bảo Trung phải nhờ đến đội ngũ thi công lắp đặt một giàn giáo rộng, cùng đội bảo vệ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các nhóc tỳ.
Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy" 8
Trong khi đoàn phim căng thẳng theo dõi từng hành động, cử chỉ của các diễn viên nhí thì các bé luôn háo hức, vui đùa trong hậu trường.
Đại Nghĩa bắt nạt Đinh Ngọc Diệp trong "Bảo mẫu siêu quậy" 9
Cảnh quay Đinh Ngọc Diệp bị các "siêu quậy" hắt bột lên người phải thực hiện nhiều lần. Bảo mẫu siêu quậy được công chiếu vào ngày 29/5.

Nguồn tin: news zing