Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chung Gia Hân 2 lần bị Phương Lực Thân lừa tình trong phim

Chung Gia Hân 2 lần bị Phương Lực Thân lừa tình trong phim
Nhân vật Tư Đồ Địch Địch trong bộ phim “Sự chuyển mình hoa lệ” được đánh giá là “bước chuyển” thú vị của mỹ nhân TVB sinh năm 1984.

Ngay từ vai diễn đầu tiên - Bạch Lam trong phiên bản hiện đại của series truyền hình Gia đình vui vẻ (2004), Chung Gia Hân hầu như xuất hiện trên màn ảnh nhỏ TVB qua những nhân vật dịu dàng, thùy mỵ.

Chung Gia Hân 2 lần bị Phương Lực Thân lừa tình trong phim 1
Chung Gia Hân thường được biết đến với hình ảnh gái ngoan trên màn ảnh nhỏ TVB.

Mặc dù được khán giả yêu thích nhưng đối với Chung Gia Hân, việc bị đóng khung ở dạng vai gái ngoan khiến cô cảm thấy ngán ngẩm. Đó là lý do vì sao cô đặc biệt thích thú khi trở thành Tư Đồ Địch Địch trong bộ phim Sự chuyển mình hoa lệ (đang chiếu song song ở Hong Kong và trên kênh SCTV9).

Tư Đồ Địch Địch là trợ lý của ngôi sao ca nhạc Hoa Phương Ngưng (Uông Minh Thuyên), ham tiền, hậu đậu nhưng luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi bị chồng sắp cưới bỏ, cô gặp và đem lòng yêu Tang Thượng Hằng (Phương Lực Thân) nhưng lại phát hiện anh này chỉ lợi dụng tình cảm của mình.

Chung Gia Hân cho biết, cô đã lên mạng nghiên cứu tính cách những cô gái trẻ Hong Kong hiện nay, kết hợp với quy định của kịch bản để tạo ra một Tư Đồ Địch Địch hành xử hơi cường điệu. Nhờ vậy, cô đã tạo được ấn tượng ngay tập đầu tiên, khiến người xem tò mò muốn khám phá con người thật của Tư Đồ Địch Địch.

Chung Gia Hân 2 lần bị Phương Lực Thân lừa tình trong phim 2
Chung Gia Hân và Phương Lực Thân trong phim Sự chuyển mình hoa lệ.

Sự chuyển mình hoa lệ là tác phẩm thứ 2 Chung Gia Hân đóng chung với Phương Lực Thân, trước đó là bộ phim điện ảnh Quá yêu. Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là cả 2 lần vai diễn của Phương Lực Thân đều lừa dối tình cảm của nhân vật do Chung Gia Hân thể hiện.

Nhận xét về anh bạn diễn xuất thân là kiện tướng bơi lội Hong Kong, Chung Gia Hân nói: “Phương Lực Thân có trí nhớ tuyệt vời, đọc qua kịch bản 2 lần là có thể thoại lưu loát”. Khi được hỏi về cảnh nóng trong phim, mỹ nhân sinh năm 1984 đỏ mặt, lúng túng: “Lần đầu tiên tôi diễn cảnh chủ động hôn và cởi áo bạn diễn nam”.

Nguồn tin: news zing